Một trận cầu ý nghĩa

Thứ Ba, 14/05/2019 22:39

|

(CAO) Chiều 14-5-2019, trên sân bóng đá Tao Đàn (Q.1, TP.HCM) diễn ra trận đấu bóng đá giao hữu giữa đội bóng cựu sinh viên TP.HCM và liên quân cựu doanh nhân Sài Gòn - Bi FC.

Đây là trận đấu đầy ý nghĩa khi toàn bộ số tiền vận động, quyên góp được từ trận đấu sẽ dùng để giúp cho bà con nghèo xã Tà Nùng (TP. Đà Lạt, Lâm Đồng).

Kết quả sau trận đấu, số tiền và hiện vật quyên góp được có tổng trị giá khoảng 60 triệu đồng (bao gồm khoảng 50 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm).

Để có được trận cầu đầy ý nghĩa này, là sự nỗ lực của các thành viên đội bóng cựu sinh viên TP.HCM, cựu doanh nhân Sài Gòn - Bi FC, Tập thể y bác sĩ nhóm Thiện nguyện Thanh Bình cùng một số nhà báo thuộc CLB Phóng viên thể thao TP.HCM.

Theo kế hoạch, ngày 25-5, đoàn y, bác sĩ, nhóm Thiện nguyện Thanh Bình sẽ khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho khoảng 500 người nghèo, neo đơn, đồng thời tặng 200 phần quà cho người nghèo, người dân tộc thiểu số tại Tà Nùng (Lâm Đồng).

Tà Nùng là một địa phương ở vùng sâu, vùng xa với nhiều hộ gia đình nghèo và là người dân tộc thiểu sổ, còn gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Một số hình ảnh của trận giao hữu thiện nguyện:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang