Hội CĐV Liverpool tại TP.HCM sẽ tổ chức buổi off-line tri ân các cầu thủ

Chủ Nhật, 12/05/2019 15:30

|

(CAO) Hội CĐV Liverpool tại TP.HCM sẽ tổ chức buổi off-line tri ân các cầu thủ của Lữ đoàn đỏ trong mùa giải vừa qua vào tối nay (12-5). Trận đấu cuối cùng của Liverpool tại Premier League 2018-19 là cuộc đối đầu với Wolverhampton Wanderers, diễn ra vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Dù Liverpool có giành chức vô địch Premier League hay không, buổi offline cũng là nơi để các CĐV Liverpool có dịp cổ vũ cho các cầu thủ với tinh thần You’ll Never Walk Alone. Đây là mùa giải mà họ đã thi đấu bùng nổ trên mọi mặt trận và chính là đội bóng thi đấu giàu cảm xúc nhất. Thậm chí ngay cả  với các CĐV trung lập thì họ cũng xứng đáng là một nhà vô địch của Premier League mùa giải 2018-2019.

- Ảnh:

Liverpool luôn tự hào có lượng CĐV trung thành bậc nhất, luôn sát cánh cùng đội bóng, nếu không đến tận Anfield tri ân các cầu thủ được, liệu chúng ta có thể cùng tiếp sức ở 3 miền của Việt Nam? Những hình ảnh, video tại buổi offline sẽ được lan tỏa khắp mọi nơi.

Trước khi trận đấu diễn ra một giờ, một loạt các sự kiện của buổi off-line sẽ diễn ra để phục vụ cho các CĐV nhiệt thành của đội bóng đến cổ vũ cho đội bóng.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang