HLV Park Hang Seo giao lưu cùng học sinh khó khăn

Thứ Năm, 09/05/2019 18:39

|

(CAO) Chiều 9/5, Chương trình giao lưu giữa Huấn luyện viên Đội tuyển Bóng đá Việt Nam Park Hang Seo với hơn 1.000 học sinh thành phố Việt Trì đã diễn ra tại Sân vận động tỉnh Phú Thọ.

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động phi lợi nhuận mang tên “Gieo mơ ước – Give a dream” do chính Huấn luyện viên Park Hang Seo phát động tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, nhằm mục đích cung cấp thiết bị và hỗ trợ các trẻ em thiệt thòi có cơ hội theo đuổi niềm đam mê bóng đá.

HLV Park Hang-seo kí vào trái bóng tặng các em. Ảnh: TTXVN

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Hoàng Công Thủy phát biểu chào mừng Huấn luyện viên Park Hang Seo và các nhà tài trợ đã tới giao lưu với người hâm mộ tỉnh Phú Thọ; trao hoa và biểu tượng trống đồng tặng Huấn luyện viên Park Hang Seo.

Tại chương trình, Huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các nhà tài trợ đã trao nhiều phần quà ý nghĩa tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Tuyên Quang và Phú Thọ; tặng vật dụng, trang thiết bị bóng đá cho tỉnh Phú Thọ…

Ban Tổ chức dành nhiều thời gian để các em nhỏ được Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam trực tiếp hướng dẫn các kỹ thuật bóng đá. Sau đó, Huấn luyện viên Park Hang Seo và các em đã chia làm nhiều đội, tham gia thi đấu giao hữu bóng đá trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Kết thúc chương trình, các em nhỏ và người hâm mộ đã giao lưu, nhận chữ ký và chụp ảnh lưu niệm cùng Huấn luyện viên Park Hang Seo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang