Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương 2017: Ngày thi đấu thành công của Dược Domesco Đồng Tháp

Thứ Tư, 06/12/2017 09:58  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Ngày 5-12, chặng 3 cuộc đua xe đạp Truyền hình Bình Dương - Ống nhựa Hoa Sen 2017, từ Thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đến thị trấn Krông Pắc (Đắk Lắk) dài 106 km đã chứng kiến sự thắng thế của các tay đua Dược Domesco Đồng Tháp.

Nếu như ở chặng 2, các tay đua TP.HCM chiếm ưu thế khi dành trọn cả 3 thứ hạng đầu tiên thì chặng đấu này, các tay đua Dược Domesco Đồng Tháp thể hiện sự vượt trội về thế mạnh đường đèo để bảo vệ thành công áo vàng cho Phạm Quốc Cường, cũng như chiếm luôn ngôi đầu nội dung đồng đội.

Sự xuất sắc của tay đua trẻ Phan Hoàng Thái trên đường đèo đã giúp anh có chiến thắng ngoạn mục trước đàn anh Mai Nguyễn Hưng (Anh Văn Hội Việt Mỹ TP.HCM) ngay trên đỉnh đèo Phượng Hoàng. Không chỉ vậy, Phan Hoàng Thái cũng là người cán đích đầu tiên chặng này với thành tích 2 giờ 36 phút 50, tốc độ trung bình 40,553km/giờ.

Trên bảng tổng sắp cá nhân, tay đua Phạm Quốc Cường của Dược Domesco Đồng Tháp bảo toàn thành công chiếc áo vàng, ít hơn 14 giây so với đối thủ bám đuổi là tay đua Nguyễn Minh Luận của tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, Lê Nguyệt Minh (đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM) vẫn giữ áo xanh tổng sắp nhưng tay đua này khó có khả năng tranh chấp áo vàng do về đích chậm hơn 6 phút. Trên bảng điểm áo xanh, tay đua Huỳnh Thanh Tùng (Tuyển Việt Nam) được 23 điểm, cũng đã rút ngắn xuống còn 5 điểm so với Lê Nguyệt Minh. Chiếc áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất sau ba chặng tiếp tục thuộc về Nguyễn Minh Luận.

Trên bảng tổng sắp đồng đội, chiến tích về nhất chặng đã giúp Phan Hoàng Thái cùng các đồng đội Nguyễn Tấn Hoài, Phạm Quốc Cường, Nguyễn Nhật Nam, Minh Trí vươn lên vị trí dẫn đầu, soán ngôi của Tuyển Trẻ Việt Nam. Đội đứng thứ hai Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM. Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang tạm xếp hạng ba đồng đội.

Ngày 6-12, đoàn đua tranh tài chặng 4 từ Buôn Mê Thuột (Đắk Lắk) đến huyện Chư Sê (Gia Lai), lộ trình dự kiến 134 km.

Tay đua Phan Hoàng Thái về nhất chặng

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang