Ra mắt thương hiệu Pini Golf VietNam - Japan

Thứ Hai, 09/09/2019 10:11

|

(CAO) Sáng ngày 9/9/2019, Tập đoàn Liên Minh ra mắt thương hiệu Pini Golf VietNam - Japan tại địa chỉ: 202 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Sự kiện ra mắt thương hiệu Pini Golf Viet Nam - Japan đánh dấu cho sự nỗ lực không ngừng của tập đoàn trong việc phát triển đa ngành nghề kinh doanh đặc biệt là trong lĩnh vực golf.

Pini Golf Viet Nam - Japan sẽ là một nơi cung cấp đầy đủ các thiết bị cho tất cả những người yêu golf, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp, từ những người yêu thích golf truyền thống đến những người chuyên sâu trong lĩnh vực khoa học golf tiên tiến.

Ngoài mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi golf trong nước và quốc tế. Pini Golf còn liên kết với Đại học bang California và Học viện Golf Springfield triển khai các chương trình giáo dục golf chuyên nghiệp chưa từng có tại Việt Nam.

Chúng tôi là những người tiên phong cung cấp chứng chỉ chính thức với các chương trình cấp bằng chuyên sâu, đào tạo chuyên gia golf, huấn luyện viên golf, trọng tài golf, và hơn thế nữa là các nhà khoa học golf.

Bên cạnh đó Pini Golf sẽ tổ chức các cuộc thi golf quốc tế dành cho những người chơi golf trẻ dưới 17 tuổi cùng với sự hỗ trợ của Ban thi đấu Golf thể thao hữu nghị Liên Hợp Quốc. Sử dụng quyền độc quyền tại Việt Nam, chúng tôi tuyển dụng những tay golf trẻ xuất sắc từ 6 đến 17 tuổi đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi U17 quốc tế, phù hợp với các đối tác trẻ từ khắp nơi trên thế giới.

Song song với việc liên kết đào tạo và tổ chức các cuộc thi golf quốc tế, Pini Golf Viet Nam - Japan cũng đang thử sức với thương hiệu thời trang golf riêng của mình nhằm quảng bá môn thể thao golf một cách sôi động và tràn đầy năng lượng mới, phát triển thú chơi golf một cách toàn diện là nhiệm vụ của chúng tôi. Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là: “Ở đâu có sân Golf, ở đó có Pini!”. Nơi golfer có thể chọn cho mình người bạn đồng hành với uy tín chất lượng vượt trội và chi phí hợp lý nhất!

Chương trình ưu đãi đặc biệt: giảm 15% cho hóa đơn dưới 5triệu, và 20% cho hóa đơn trên 5triệu đồng (trước thuế) trong tuần lễ đầu tiên.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang