HLV Park Hang-Seo: “Từ nay chúng ta không phải sợ khi gặp Thái Lan”

Thứ Tư, 04/09/2019 18:02

|

(CAO) Chiều nay (4-9), tại SVĐ Thammasat đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 và AFC Asian Cup 2023.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Park Hang-seo cũng thừa nhận có đôi chút áp lực nhất định: “Việc các cấp độ đội tuyển Thái gần đây đang thua chúng ta liên tục sẽ khiến tôi cảm thấy chút áp lực. Tuy nhiên, trận đấu ngày mai sẽ là rất căng thẳng vì họ cũng rất muốn thắng chúng ta. Tuy vậy, cả đội sẽ chiến đấu bằng tất cả tinh thần của người Việt Nam để dành kết quả có lợi nhất có thể”.

HLV Park Hang-seo phát biểu tại buổi họp báo

Chia sẻ thêm về trận thắng trước Thái Lan tại King’s Cup vừa qua, chiến lược gia người Hàn Quốc không ngần ngại bày tỏ quan điểm: “Mỗi trận đấu gặp Thái Lan đều có điểm nhấn khác nhau. Tuy vậy về mặt tư tưởng thì rõ ràng là từ nay chúng ta sẽ có thể thi đấu tốt và không phải sợ khi đối đầu trước người Thái nữa”.

Đánh giá về nhân tố Chanathip Songkrasin, thầy Park nói thêm: “Anh ấy là một tài năng và hiện đang thi đấu tại môi trường đẳng cấp ở Nhật Bản. Ngoài ra, kỹ thuật anh ấy cũng khá tốt khi xoay chuyển trong phạm vi hẹp. Nhìn chung, anh ấy vẫn là một cầu thủ mà chúng ta phải cảnh giác nếu muốn giành kết quả có lợi”.

Trong khi đó, HLV người Nhật Bản Ashino Akira của ĐT Thái Lan cho rằng: ”Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu ngày mai. Các cầu thủ hiện đang có tinh thần rất cao”. Ngoài ra vị thuyền trưởng Nhật Bản còn cho biết thêm: ”Đội Việt Nam là một tập thể rất ấn tượng với nhiều nhân tố xuất sắc và nổi trội. Trong đó có Quang Hải là một trong những nhân tố chủ lực cần đáng phải chăm sóc đặc biệt. Hiện tại, tôi đã có cách đối phó với cầu thủ này”.

HLV Ashino Akira

Nói về trận thua của đội tại King’s Cup vừa qua, ông cho rằng đó chỉ là tai nạn không đáng có và toàn đội sẽ nổ lực để đáp lại niềm tin của những CĐV đã mua vé vào sân để xem màn đọ sức được đánh giá là “siêu kinh điển” của bóng đá Đông Nam Á này.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5-9, trên SVĐ Thammasat vào ngày mai. Hy vọng các cầu thủ chúng ta sẽ có một trận đấu cống hiến và giành trọn 3 điểm để dành tặng cho các CĐV đang dõi theo tại quê nhà.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang