HLV Park Hang-seo hối hận về cách cư xử của mình

Thứ Năm, 05/09/2019 22:23

|

(CAO) Tại buổi họp báo diễn ra sau trận hòa 0-0 trên đất Thái, HLV trưởng ĐTVN bày tỏ rõ sự hối hận về tấm thẻ vàng và hy vọng bản thân sẽ kìm nén được cảm xúc trong thời gian tới.

Mở đầu buổi họp báo, HLV Park Hang-seo đã hối lỗi về tấm thẻ vàng mà trọng tài đã dành cho mình. Ông nói: "Bóng đá là môn thể thao đối kháng. Chính vì vậy có rất nhiều tình huống diễn ra rất nhanh. Vậy nên nếu tôi theo không kịp tình huống đó mà phản ứng thái quá thì tôi chân thành xin lỗi các bạn và bản thân hứa sẽ kìm nén hơn ở những trận đấu tới”.

HLV Park Hang-seo tại cuộc họp báo sau trận đấu

Tuy vậy, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng dành sự tôn trọng dành cho đồng nghiệp bên kia chiến tuyến khi cho rằng ông Akira là một HLV giỏi và hẹn gặp lại ở trận đấu lượt về diễn ra vào tháng 11 tới.

Bên cạnh đó, ông không dấu được sự vui mừng khi Tuấn Anh thi đấu tốt tại trận đấu này và hy vọng tiền vệ của HAGL sẽ thi đấu tốt hơn ở thời gian tới. Chia sẻ thêm về việc không đưa Anh Đức ra ngay từ đầu, ông Park bày tỏ: "Hôm nay, sức khỏe cậu ấy không được tốt nên tôi đưa Tiến Linh vào. Dù sao đi chăng nữa đây cũng sẽ là trải nghiệm quý giá vì cậu ấy còn rất trẻ. Đặc biệt là trận giao hữu với Trung Quốc ít ngày tới tại Vũ Hán”.

Trong khi đó HLV Nisinho Akira của ĐT Thái Lan chia sẻ: "Việt Nam là một đội bóng mạnh ở vòng loại, hôm nay đã thi đấu tốt và chơi đầy kỷ luật. Tuy vậy, chúng tôi vẫn có một số cơ hội nhất định nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng”.

Bên cạnh đó, HLV đến từ xứ sở mặt trời mọc này cũng đề cao tinh thần đồng đội của đội bóng áo đỏ, ông dẫn chứng bằng rất nhiều tình huống nguy hiểm mà đội bóng áo đỏ tạo ra trong hiệp 1. Ngoài ra, chia sẻ thêm cho giới truyền thông, HLV Nisinho Akira cũng cho biết rằng trận đấu lượt về vào tháng 11 tại Mỹ Đình sắp tới sẽ thật rất đáng xem và hy vọng trận cầu đó sẽ diễn ra tốt đẹp.

HLV Nisinho Akira

Như vậy, với kết quả hòa 0-0, ĐTVN và ĐT Thái Lan tạm chia nhau ngôi nhì bảng G ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á do ở trận đấu cùng giờ Malaysia đã bất ngờ giành chiến thắng Indonesia với tỉ số 3-2 ngay tại chảo lửa Gelora Bung Karno.

Những hình ảnh ấn tượng trong trận Việt Nam - Thái Lan
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang