HLV Thành Vinh, Thụy Hải nói gì về U23 Việt Nam?

Thứ Ba, 23/01/2018 18:56  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc với chiến thắng vô cùng ấn tượng, kịch tính và giàu cảm xúc dành cho U23 Việt Nam. Phóng viên đã ghi lại ý kiến của các HLV nổi tiếng về trận đấu này, về U23 Việt Nam và về HLV Park Hang-seo.

HLV Nguyễn Thành Vinh: “Thật là một trận đấu tuyệt vời. Tôi không giấu được cảm xúc và nói thật, chưa bao giờ có cảm giác như thế này. Về loạt đá penalty thì các em rất bản lĩnh, tập trung, ngay cả khi đã đá hỏng quả đá đầu tiên. Rất may là thủ môn Tiến Dũng chơi quá tốt và cản phá hai quả đá penalty. Tôi cũng không muốn khen riêng ai ở đội U23 Việt Nam trong trận đấu này vì cầu thủ nào cũng xuất sắc. Điểm tôi thấy thích là các cầu thủ U23 Việt Nam hết sức tự tin, qua từng trận càng chơi họ càng tự tin và hay hơn là vì thế. Không những vậy, qua từng trận, U23 Việt Nam càng chặt chẽ hơn. Và một lần nữa phải khen HLV Park Hang-seo vì ông ấy thay người quá giỏi”.

Quảng Hải - người hùng trong trận đấu hôm nay

HLV Lê Thụy Hải: “Ông Park cho thấy mình thực sự là người có quá nhiều chiêu, mà dân chuyên môn chúng tôi không thể biết hết. Trận hôm nay, chiến thuật của U23 Việt Nam quá hợp lý. Việt Nam với lối chơi phòng ngự phản công xuất sắc, hoàn hảo, đã khiến đối thủ phải phá sản ý đồ chơi phủ đầu. Dấu ấn tiếp theo của HLV Park Hang-seo là sự thay người. Vì sao Hồng Duy vào sân trước chứ không phải là Văn Chung? Đó là khả năng đọc trận đấu cũng như sự tin tưởng lối đá với các học trò. Tất cả sự thay đổi người của ông Park đều rất hợp lý, xuất sắc. Quang Hải quá tuyệt vời rồi, Hồng Duy rất hay, Tiến Dũng quá xuất thần, Văn Thanh đá quả penalty cuối đầy bản lĩnh. Nhưng tôi sẽ không khen ngợi riêng ai cả bởi đây là chiến công của cả tập thể”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang