HLV Park nói gì khi HLV Indonesia tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam?

Thứ Hai, 14/10/2019 16:12  | Mai Uyên

|

(CAO) Phát biểu tại buổi họp báo trước trận Indonesia-Việt Nam ở vòng loại World cup 2022, vào chiều 14-10 tại Bali (Indonesia), HLV Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam "đã chuẩn bị sẵn sàng để giành chiến thắng trước Indonesia."

Thầy Park cho biết hôm 10/10 đội tuyển Việt Nam có trận đấu khó khăn với Malaysia trên sân nhà còn đây là trận đấu sân khách. Indonesia dựa nhiều vào các cầu thủ nhập tịch, vì thế đội tuyển Việt Nam phải hết sức cẩn thận và lưu tâm về vấn đề này.

Theo ông, không thể so sánh giữa Malaysia và Indonesia vì mỗi đội xây dựng một lối đá theo cách riêng, phù hợp với đặc tính cầu thủ.

Indonesia có ít nhất 5 cầu thủ nhập tịch đến từ Hà Lan, Brazil, Bồ Đào Nha... có thể phối hợp ăn ý, đặc biệt chân sút số 17 còn có khả năng đá phạt trực tiếp tốt.

HLV Park Hang-seo

Nhận định về phát ngôn của huấn luyện viên Indonesia Mc Menemy tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam và giành trọn 3 điểm, ông Park nhấn mạnh: "Bất kỳ huấn luyện viên nào cũng vậy. Trước trận đấu phải bày tỏ sự tự tin. Indonesia là đội mạnh, cũng có những cầu thủ tốt, nhưng thành tích gần đây không được tốt."

Nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định riêng đội tuyển Việt Nam "đã chuẩn bị sẵn sàng để giành chiến thắng trước Indonesia."

Ông cũng cho biết thêm chấn thương của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng, nhưng anh sẽ không có tên trong danh sách 23 cầu thủ đăng ký trong trận đấu này. Tuấn Anh là một cầu thủ giỏi.

Nhận xét về điều kiện tập luyện, huấn luyện viên Park nêu rõ quãng đường từ khách sạn đến sân tập quá xa, điều kiện sân bãi cũng không được tốt. Nếu thi đấu ở Jakarta thì việc di chuyển của đội tuyển thuận lợi hơn.

Theo lịch thi đấu, trận Indonesia-Việt Nam ở lượt trận thứ tư bảng G vòng loại World Cup 2022, diễn ra tại Bali vào lúc 18 giờ 30 ngày mai (15/10).

Trước cuộc chạm trán này, Indonesia đang đứng cuối bảng khi chưa giành điểm nào sau 3 lượt trận, còn Việt Nam xếp thứ ba với 4 điểm sau hai trận đã đấu.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang