Trợ lý HLV Park tiết lộ mục tiêu của U22 VN trong trận gặp U22 UAE

Thứ Bảy, 12/10/2019 16:01

|

(CAO) Trợ lý Nguyễn Văn Đàn của tuyển U22 Việt Nam nhấn mạnh đến mục tiêu cọ xát, thử nghiệm và trao cơ hội cho các cầu thủ ở cuộc tiếp đón đối thủ Tây Á, diễn ra lúc 18h00 tối 13-10, trên sân Thống Nhất (TPHCM).

Quang cảnh buổi họp báo

Trưa 12-10, tại phòng họp SVĐ Thống Nhất diễn ra buổi họp báo trước trận đấu U22 Việt Nam và U22 UAE. Theo đó, HLV Kim Han-yoon - người được HLV Park Hang-seo chỉ định tạm dẫn dắt các tuyển thủ U22 không tham dự mà cử trợ lý Nguyễn Văn Đàn đến chia sẻ với truyền thông. Ở phía đối diện, HLV phó Marciej Storza cũng được thay thế thuyền trưởng của đội bóng Tây Á.

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn tại họp báo

Mở đầu buổi họp báo, vị trợ lý thuộc biên chế của HAGL khẳng định: “Tuyển U22 VN đã có thời gian dài chuẩn bị và tập trung nên chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu một trận cầu hay để cống hiến cho khán giả TPHCM và cả nước”.

Nói về mục tiêu cho trận đầu ngày mai, ông Đàn tiếp lời: “Đây là trận đấu quan trọng để toàn đội hướng đến VCK giải U23 châu Á 2020 vào đầu tháng 1 năm sau. Các cầu thủ phải cố gắng để thể hiện mình nhằm lọt vào danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 2019 và giải U23 châu Á sắp đến. Chắc chắn BHL sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ được thi đấu”.

HLV phó Marciej Storza tại họp báo

Trong khi đó, chiến lược gia người Kazackstan cho biết: "Hy vọng cả hai đội sẽ chơi cống hiến và tinh thần thi đấu fair-play đúng với tiêu chí bóng đá đẹp”. Thậm chí, ông cho rằng việc hai đội sẽ gặp lại nhau ở VCK U23 Châu Á 2020 ở Thái Lan năm sau cũng không có gì đáng ngại khi từ đây đến đó còn đến gần 3 tháng nữa và rất nhiều thứ sẽ thay đổi.

Có thể nói, việc đưa đến 8 cầu thủ đang nằm trong biên chế ĐTQG sang TP.HCM kỳ này thì rõ ràng UAE đang rất muốn hướng đến chiến thắng để nhằm chạy đà tốt trước khi VCK diễn ra vào tháng 1.

Ông Nguyễn Văn Đàn và HLV phó Marciej Storza

Còn đối với đội bóng áo đỏ, việc cống hiến một lối chơi khởi sắc sẽ là món quà để chứng minh sự trưởng thành với không chỉ riêng khán giả TP.HCM mà còn cả nước, nhằm hướng đến tấm HCV SEA Games trước khi nghĩ đến mục tiêu xa hơn ở giải U23 châu Á.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 13-10 trên SVĐ Thống Nhất, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang