HLV trưởng Park Hang-seo:

“Không thể trách Công Phượng khi anh mới trở về”

Thứ Sáu, 11/10/2019 09:21

|

(CAO) Thi đấu lấn át trước ĐT Malaysia trong phần lớn thời gian diễn ra trên sân. HLV Park Hang-seo dù còn một số điểm chưa hài lòng nhưng nhìn chung các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện hết mình.

Trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo đã giành không tiếc lời khen cho Malaysia. Ông cho biết: “Malaysia hôm nay đã thi đấu rất tốt. Họ chỉ kém một chút may mắn. Nếu tận dụng tốt các cơ hội của mình thì họ đã có bàn thắng”.

Đánh giá về hàng thủ lỏng lẻo trong phần lớn thời gian trận đấu, ông Park nhận định: “Thật ra đó là sai sót của những cá nhân. Trận đấu gặp Indonesia sắp tới chúng tôi sẽ có thêm thời gian để dặn các cầu thủ kỹ hơn”.

Nhận xét về “Hổ vàng” thời kỳ hậu chung kết AFF Cup 2018, chiến lược gia xứ sở kim chi không ngần ngại cho rằng đội bóng áo vàng đã tiến bộ rất nhiều. Điều đó hứa hẹn trận lượt về diễn ra tại Kuala Lumpur sẽ vô cùng khó khăn và trắc trở. Nói thêm về điều không hài lòng, ông Park cho rằng việc Văn Toàn không ghi bàn đã khiến ông có đôi chút thất vọng và tin tưởng rằng tiền đạo người Hải Dương sẽ nổ súng ở lượt trận tới.

HLV Park Hang-seo
Trợ lý HLV Tan Cheng Hoe trả lời họp báo
HLV Park Hang-seo trả lời họp báo

Nói về Công Phượng và Văn Hậu vừa trở về từ châu Âu lại không thể hiện được quá nhiều. Lập tức, ông bảo vệ các học trò của mình và cho rằng: “Tôi nhận xét Công Phượng và Văn Hậu đều chơi rất tốt ở trận đấu này. Không thể trách Công Phượng khi họ đã có mới vừa trở về chưa thể kịp thích nghi múi giờ”.

Trái với niềm hân hoan của BHL ĐT Việt Nam, HLV trưởng Malaysia là ông Tan Cheng Hoe lại bỏ họp báo. Có lẽ việc thua đội bóng áo đỏ khiến chiến lược gia này cảm thấy khó chấp nhận. Điều đó phần nào cũng phản ánh đúng cục diện trên sân khi đội tuyển kiểm soát toàn diện.

Theo kế hoạch, sáng mai ĐT Việt Nam sẽ bay sang Bali để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Indonesia vào ngày 14-10 tới. Hy vọng với tinh thần hưng phấn đang lên cao, chúng ta sẽ có thêm một chiến thắng nữa trước hai trận đấu lượt về diễn ra trên sân nhà trước hai đối thủ là UAE và Thái Lan diễn ra vào ngày 14-11 và 19-11 tới.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang