HLV phó Nguyễn Văn Đàn (U22 Việt Nam):

“Cảm ơn CĐV đã đến sân hôm nay”

Chủ Nhật, 13/10/2019 22:06

|

(CAO) Chỉ giành một trận hòa, đội tuyển U22 Việt Nam vẫn cho thấy sự nỗ lực rất đáng khen dù bị dẫn trước. Điểm nhấn là vậy, nhưng còn cần rất cố gắng nhiều để hướng đến SEA Games.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV phó Nguyễn Văn Đàn đặc biệt ấn tượng với không khí tại SVĐ Thống Nhất. Ông nói: “Có lẽ đã lâu lắm rồi, khán giả tại TP.HCM mới được theo dõi đội tuyển thi đấu. Điều đó thấy rõ nhất chính là việc khán đài được lấp kín. Tôi xin đại diện cho BHL cũng như các cầu thủ cảm ơn các CĐV đã đến sân Thống Nhất ngày hôm nay”.

HLV phó Nguyễn Văn Đàn

Dù ấn tượng với lượng CĐV đến sân nhưng vậy nhưng trận đấu lại diễn ra không đúng ý đồ của BHL. Cụ thể, huyền thoại của HAGL cũng không ngần ngại chia sẻ điểm yếu của đội chính là việc các cầu thủ chuyền sai địa chỉ quá nhiều. Có lẽ, điều này sẽ được ông Park khắc phục khi trở về. Điểm cộng sau trận đấu giao hữu này chính là việc không có ai bị chấn thương. Điều này được chiến lược gia người Hàn Quốc đề ra cho BHL trước khi thi đấu.

Đánh giá về U22 UAE, chiến lược gia quê phố Núi cũng cho biết: “Đây là đội bóng mạnh. Đặc biệt về khoản tranh chấp tay đôi thì hầu như các cầu thủ Việt Nam không có cơ hội giành bóng. Đây lại là một điểm yếu cần được sửa gấp trong thời gian tới”.

HLV Marciej Skorza

Ở phần chia sẻ còn lại, HLV Marciej Skorza của U22 cho biết: “Bóng đá trẻ thường rất thất thường về mặc phong độ. Hôm nay đội tôi có thể tốt nhưng ngày mai có thể sẽ lại khác. Vì vậy, hôm nay tôi xin khẳng định rằng đội tuyển chúng tôi đã thi đấu bằng 100% sức lực của mình và không hề nghĩ đây chỉ là giao hữu”.

Nói về việc gặp lại sắp tới ở VCK U23 Châu Á 2020 sang năm tại Thái Lan, thuyền trưởng của đội tuyển Tây Á này rất mong sẽ cùng Việt Nam đi tiếp tại bảng D. Qua đó, cống hiến một giải đấu đầy cảm xúc cho NHM tại quê nhà.

Buổi họp báo sau trận đấu

Sau trận giao hữu tối nay, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tạm giải tán để trở về CLB chủ quản. Sau hai vòng đấu cuối cùng tại V-League 2019, các cầu thủ sẽ tiếp tục hội quân trở lại và chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng nhất năm nay chính là SEA Games 30 cuối năm nay diễn ra tại Philippines.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang