HD SAISON đồng hành cùng "Chạy vì trái tim 2018"

Thứ Hai, 17/12/2018 15:08  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Sáng chủ nhật ngày 16/12/2018, hàng trăm nhân viên HD SAISON và người thân đã có mặt tại Celadon City (TPHCM), để đồng hành cùng “Chạy vì trái tim 2018”, gây quỹ phẫu thuật tim cho các bệnh nhi nghèo bị tim bẩm sinh.

Chạy vì trái tim” là sự kiện chạy bộ từ thiện được Gamuda Land phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước. Bắt đầu từ năm 2013, đến nay chương trình đã quyên góp được gần 18 tỉ đồng, giúp đỡ 710 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam được phẫu thuật tim miễn phí.

Năm nay, thông điệp "Nối nhịp tim, Vươn mầm sống" của chương trình tiếp tục thể hiện mục tiêu giúp các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh tìm lại tuổi thơ đúng nghĩa và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

Từ năm 2015, Công ty Tài chính HD SAISON trở thành nhà tài trợ thường xuyên của chương trình. Mỗi lần cuộc chạy được tổ chức đều chứng kiến sự tham gia nhiệt tình của rất nhiều nhân viên công ty cùng gia đình, người thân.

“Chứng kiến những bệnh nhi bị tim bẩm sinh thoi thóp chờ được phẫu thuật, mình không kìm được nước mắt. Được tham gia cuộc chạy hôm nay cùng mọi người để ủng hộ Quỹ Nhịp tim Việt Nam, mình thấy cuộc sống của mình ý nghĩa hơn rất nhiều”, bạn Huỳnh Ngọc Phương, nhân viên HD SAISON chia sẻ.

Không chỉ đồng hành cùng chương trình Chạy vì trái tim, với tình thần “Hành động là Yêu thương”, suốt nhiều năm nay HD SAISON còn tổ chức và tham gia nhiều hoạt động xã hội thiết thực khác. Công ty cũng là người đồng hành thân thiết của sự kiện “Đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam và người khuyết tật nghèo” do Hội Chữ Thập Đỏ TPHCM tổ chức vào tháng 8 hàng năm.

Bên cạnh đó, HD SAISON đã chung tay cùng Báo Công an TPHCM xây nhà tình nghĩa cho người có công với cách mạng, giúp đỡ đồng bào bị thiên tai, bão lũ, thực hiện chương trình “Chắp cánh ước mơ” trao sinh kế cho các gia đình nghèo,…

Kinh phí để HD SAISON duy trì các hoạt động cộng đồng thiết thực đều do cán bộ, nhân viên và khách hàng của công ty cùng nhau đóng góp thông qua Quỹ Ước mơ HD SAISON. Với mỗi hợp đồng tín dụng khách hàng ký với HD SAISON, công ty sẽ trích 5.000 đồng để xây dựng quỹ.

HD SAISON là công ty tài chính trực thuộc Ngân hàng Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) và Tập đoàn tài chính Credit Saison (Nhật Bản).

Hoạt động từ năm 2007, đến nay HD SAISON đã có mạng lưới dịch vụ lớn nhất thị trường với hơn 13.000 điểm giới thiệu dịch vụ trải khắp tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc, cung cấp các gói vay tiêu dùng, bao gồm cho vay mua xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, học tập, du lịch, nha khoa, tổ chức tiệc cưới,… và cho vay tiền mặt, cho gần 5 triệu khách hàng cá nhân.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang