HLV Park Hang-seo: Tôi không thể nói hết lý do khiến U23 Việt Nam bị cầm chân

Chủ Nhật, 08/05/2022 22:15

|

(CAO)  Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo khẳng định: "Kết quả trận U23 Thái Lan và Malaysia không liên quan đến trận này. Tôi không hề có tính toán nào vì nếu có thì khác gì chúng tôi dàn xếp tỷ số."

Trận đấu rất được trông đợi ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Philippines đã khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Dù được kỳ vọng rất nhiều sau trận thắng tưng bừng U23 Indonesia 3-0, nhưng U23 Việt Nam vẫn chưa thể giành được ngôi đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 sau khi để cho U23 Philippines cầm hòa không bàn thắng ở lượt trận thứ 2, diễn ra vào tối nay 8/5 trên SVĐ Việt Trì.

Các cầu thủ U23 Philippines tập trung phòng ngự số đông và theo người rất sát

Suốt trận đấu, U23 Việt Nam liên tục dồn ép đối thủ, tấn công dồn dập nhưng U23 Philippines tổ chức phòng ngự chặt chẽ, số đông khiến các đợt tấn công của U23 Việt Nam như húc phải bức tường. Mặt khác, nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra  nhưng các cầu thủ của chúng ta như Tiến Linh, Văn Đô lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Chung cuộc Việt Nam đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng trước U23 Philippines.

Một pha tranh chấp giữa cầu thủ 2 đội

Sau hai trận đấu, U23 Việt Nam cùng có 4 điểm như U23 Philippines nhưng tiếp tục xếp sau đối thủ do kém hơn về hiệu số bàn thắng này.

Tuy nhiên, kết quả này không quá ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam khi mà thầy huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ phải gặp hai đối thủ dễ thở hơn phía trước là U23 Myanmar và U23 Timor Leste.

CĐV đội mưa cổ vũ cho đội tuyển

Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi trở lại vào ngày 13/5 để đối đầu U23 Myanmar.

U23 Myanmar cũng chính là đối thủ của U23 Philippines ở lượt trận tiếp theo của bảng A vào ngày 10/3.

Ở trận đấu chiều nay, U23 Myanmar đã chính thức nhập cuộc và giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước U23 Timor Leste.

Chiến thắng này giúp U23 Myanmar tạm xếp vị trí thứ 3 tại bảng A và đang thi đấu ít hơn U23 Việt Nam và U23 Philippines một trận.

Những pha tranh chấp giữa cầu thủ 2 đội

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park  Hang-seo khẳng định: "Kết quả trận U23 Thái Lan và Malaysia không liên quan đến trận này. Tôi không hề có tính toán nào vì nếu có thì khác gì chúng tôi dàn xếp tỷ số."

"Việc chỉ có kết quả hòa không phải là tốt nhất nhưng đây là trận đấu đối phương đá phòng ngự số đông rất khó để xuyên phá. Ở đội tuyển quốc gia, chúng tôi cũng đã nhiều lần gặp phải vấn đề này," huấn luyện viên Park Hang-seo nói về lý do U23 Việt Nam không thể có bàn thắng.

"Tôi không thể trình bày hết lý do khiến U23 Việt Nam bị cầm chân. Toàn đội sẽ còn vài ngày nghỉ để hướng tới trận tiếp theo. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt."

 HLV Park Hang-seo chỉ đạo các cầu thủ trong trận đấu

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết việc chỉ giành được kết quả hòa trước U23 Philippines khiến ông không hài lòng.

"Kết quả hòa không làm tôi hài lòng. Trận này, U23 Philippines đã phòng ngự với hàng thủ dày đặc. Tôi và học trò sẽ tìm đối sách khi gặp những đối thủ đá phòng ngự dày đặc. Chúng tôi cần phải cải thiện những vấn đề này trong trận tới. Bóng đá có nhiều biến số mà chúng ta không thể nói trước được."

Những trạng thái của HLV Park Hang-seo bên đường biên

Video diễn biến trận đấu:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang