Nức lòng với trận đại thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia

Thứ Sáu, 06/05/2022 21:20

|

(CAO) Các cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng và Lê Văn Đô đã lập công trong hiệp 2 giúp U23 Việt Nam thắng đậm U23 Indonesia 3-0 ở trận ra quân bảng A SEA Games 31, vào tối 6/5.

U23 Việt Nam đã có khởi đầu SEA Games 31 theo cách không thể thuận lợi hơn khi giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ mạnh hàng đầu là U23 Indonesia ở lượt trận ra quân bảng A.

Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Hùng Dũng và Lê Văn Đô đã thay nhau lập công trong hiệp 2 bùng nổ để mang chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Ở trận đấu này U23 Việt Nam đã vượt trội về mọi mặt, ép sân đối thủ, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, nếu may mắn hơn U23 Việt Nam còn có thể ghi nhiều hơn 3 bàn thắng. Trong khi đội tuyển U23 Indonesia không tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành của thủ môn Văn Toản.

Video diễn biến chính trận đấu:

Với kết quả này, U23 Việt Nam đang cùng có ba điểm như U23 Philippines (đội thắng Timor-Leste 4-0 ở trận mở màn SEA Games), nhưng tạm xếp sau đối thủ vì kém hơn về hiệu số bàn thắng.

U23 Philippines chính là đối thủ tiếp theo của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trên hành trình bảo vệ tấm huy chương Vàng SEA Games.

Hoàng Đức cùng các cầu thủ U23 Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc
Một pha tranh chấp giữa 2 đội
HLV Park Hang-seo trong trận đấu
Nữ CĐV đến sân ủng hộ đội tuyển
Các CĐV hết lòng vì màu cờ sắc áo
Bán cờ, áo, kèn, đồ lưu niệm phục vụ CĐV
CSGT tuần tra giữ gìn TTATGT

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang