Đội tuyển bóng đá nữ được thưởng 22 tỷ đồng

Thứ Hai, 16/12/2019 21:52

|

(CAO) Chiều 16/12, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi gặp mặt và trao thưởng của các đơn vị, cá nhân cho Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia với thành tích đạt Huy chương Vàng tại SEA Games 30.

Theo danh sách Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố, tính đến thời điểm hiện tại, số tiền thưởng của các đơn vị dành cho Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia là 22 tỷ đồng, cùng một số hiện vật và dịch vụ dành riêng cho các cô gái vàng của Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng gửi lời cảm ơn sự quan tâm và đồng hành của các cá nhân và đơn vị dành cho Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia trong kỳ SEA Games 30 vừa qua.

Đồng thời ộng có những chia sẻ về chặng đường chiến đấu để giành được Huy chương Vàng của các cầu thủ nữ Việt Nam tại SEA Games 30 và phương hướng phấn đấu trong năm 2020. Theo đó, năm 2020, bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá nữ nói riêng sẽ tiếp tục nỗ lực trên những hành trình mới để chinh phục các thành tích tiếp theo.

Niềm vui của các cầu thủ nữ sau khi thắng Thái Lan trong trận chung kết, giành huy chương vàng

Cảm ơn những tấm lòng hảo tâm, cùng sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và ngành Thể thao, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia Mai Đức Chung khẳng định tập thể Đội tuyển sẽ luôn ghi nhớ sự quan tâm và ủng hộ của Chính phủ, ban lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các đơn vị tài trợ và những người hâm mộ của bóng đá Việt Nam đã dành tình cảm đặc biệt; xin hứa sẽ ngày một cố gắng hơn để trau dồi về mặt chuyên môn hướng đến những thành tích cao hơn nữa, trước mắt là Olympic Tokyo 2020.

Tập thể Đội tuyển sẽ luôn luôn đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc, cũng như thể hiện tinh thần và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam.

Đại diện các tuyển thủ, tiền vệ Tuyết Dung gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành của các các cá nhân, tổ chức; đồng thời, thay mặt Đội tuyển chia sẻ quyết tâm cao để mang về thêm nhiều thành tích xuất sắc hơn, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị, cơ quan, tổ chức đã có những chia sẻ chân thành thể hiện sự quan tâm và theo dõi của người hâm mộ đối với hành trình của các cô gái tại SEA Games 30, đồng thời gửi gắm những món quà ý nghĩa dành cho Ban huấn luyện và các cầu thủ của Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia.

Đáp lại tình cảm của các cá nhân và đơn vị đồng hành, tập thể Ban huấn luyện, Đội tuyển cùng với gia đình ông Phạm Thanh Hùng - Trưởng ban Bóng đá nữ Việt Nam đã gửi tặng Quỹ “Trái tim cho em” 1 tỷ đồng với mong muốn sẽ có thêm nhiều trẻ em Việt Nam được phẫu thuật tim miễn phí, mở ra nhiều cơ hội để trẻ em vùng cao được khám chữa các bệnh tim mạch.

Thời gian tới, Đội tuyển Bóng đá nữ quốc gia sẽ tham dự vòng loại cuối Olympic Tokyo 2020 tại Hàn Quốc từ ngày 3-9/2/2020.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang