Ba cựu cầu thủ Tây Ban Nha lãnh án 114 năm tù

Thứ Sáu, 13/12/2019 20:37

|

(CAO) Theo RT ngày 13-12 đưa tin, ba cựu tuyển thủ Tây Ban Nha là: Carlos Cuadrado, Victor Rodriguez và Raul Calvo, đã bị tòa án nước này tuyên 38 năm tù mỗi người, hôm 12-12, vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể trẻ vị thành niên hồi năm 2017.

Ba cựu cầu thủ này hiện đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá hạng tư Arandina. Theo cáo trạng, nhóm cầu thủ đều biết nạn nhân còn ở độ tuổi vị thành niên (15 tuổi) khi cưỡng hiếp cô bé trong căn hộ của họ ở thị trấn Aranda de Duero, Tây Ban Nha.

Ba cựu cầu thủ (từ tráio qua) Tây Ban Nha: Carlos Cuadrado, Victor Rodriguez và Raul Calvo - Ảnh: EPA

Luật sư của nhóm cầu thủ đưa ra bằng chứng về việc nạn nhân từng nói với bạn bè và người thân trên mạng xã hội rằng cô không bị cưỡng hiếp. Tuy nhiên, tòa cho rằng độ tuổi cô bé còn chưa đủ nhận thức nên nhiều khi có những phát biểu không "chính xác". Nhóm cầu thủ đồng loạt phủ nhận hành vi sai trái, cho rằng cô bé khi đó hoàn toàn "tự nguyện".

Sau khi nghe tòa tuyên án, luật sư đại diện cho nhóm cầu thủ tuyên bố sẽ kháng án. Đồng thời cho rằng, bản án không mang tính khách quan mà chịu tác động mạnh mẽ bởi hệ quả của các vụ tấn công tình dục khác, cũng như từ phía truyền thông.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang