Jonhny Trí Nguyễn làm cố vấn võ thuật cho võ đường Hắc Báo

Thứ Hai, 16/12/2019 05:51

|

(CAO) Võ đường Liên Phong của diễn viên điện ảnh Jonhny Trí Nguyễn và võ đường Hắc Báo sẽ hợp tác cùng nhau trong việc đào tạo, phát triển các môn võ MMA, MuayThai, Boxing...

Ngày 15-12, võ đường Hắc Báo MMA Club chính thức khai trương cơ sở tại chung cư Sunview 2 nằm trên đường Cây Keo (P. Tam Bình, Q. Thủ Đức). Võ đường Hắc Báo sẽ được nhiều võ sư nổi tiếng từng giành các giải thưởng cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế tham gia đào tạo cho học viên.

Võ đường Liên Phong và võ đường Hắc Báo ký kết hợp tác

Nhân dịp khai trương, võ đường Hắc Báo và võ đường Liên Phong của diễn viên điện ảnh Jonhny Trí Nguyễn đã ký kết hợp tác trong việc đào tạo và phát triển các môn Mixed Martial Arts (MMA), MuayThai, Boxing...

Với sự ra mắt của Hắc Báo MMA Club, những người đam mê võ thuật sẽ có thêm sân chơi để thi đấu và rèn luyện. Đồng thời, qua đó cũng sẽ là nơi để tìm kiếm, phát hiện nhiều ngôi sao võ thuật cho thể thao nước nhà cho các giải đấu trong nước và quốc tế.

Nhiều võ sư nổi tiếng sẽ tham gia đào tạo và phát triển các môn Mixed Martial Arts (MMA), MuayThai, Boxing...

Trong những năm qua, các môn võ có tính đối kháng cao như MMA, Boxing… có sự phát triển mạnh tại TP.HCM. Trong đó, đặc biệt là MMA hay võ thuật tổng hợp, võ tự do đang thu hút nhiều học viên tham gia theo học.

Đây là môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện. Khi thi đấu môn này cho phép đấm, đá, vật.... Mục đích của MMA là tìm ra một kỹ năng chiến đấu hoàn hảo từ những môn võ khác nhau trên thế giới.

Võ đường Hắc Báo sẽ là sân chơi mới cho những người đam mê võ thuật

Đại diện võ đường Hắc Báo cho biết với phương châm phát triển toàn diện cả “Võ” và “Đạo”, đây không chỉ là nơi để tập luyện, nâng cao kỹ năng và sức khỏe mà còn là nơi rèn dũa, mang đến sự phát triển hoàn thiện trong nhân cách của mỗi con người.

Nhân dịp khai trương, võ đường Hắc Báo thông báo giảm 30% học phí cho các học viên đăng ký theo học. Đồng thời, doanh nghiệp Phú Phong – Phú Hồng Thịnh cũng cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ cho võ đường trong việc phát triển tinh thần võ học.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang