Trao giải cho các VĐV xuất sắc tại giải vô địch cầu lông Công an TPHCM năm 2024

Chủ Nhật, 14/07/2024 12:08

|

(CAO) Chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng ANND và 62 năm Ngày truyền thống CSND, nhằm cổ vũ phong trào rèn luyện thể dục thể thao, Công an TPHCM tổ chức giải vô địch cầu lông trong toàn lực lượng năm 2024.

Giải đấu diễn ra từ ngày 09/7 đến ngày 12/7 với sự tham gia của 200 vận động viên đến từ 41 đơn vị thuộc CATP. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 13 nhóm giải, được chia theo giới tính và độ tuổi. Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các trận cầu đã diễn ra hấp dẫn, đầy kịch tính với những màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Các vận động viên đã tham gia thi đấu với tinh thần sôi nổi, hào hứng cùng với đó là những pha cầu hay, đẹp mắt… Kết quả, Ban tổ chức đã trao 40 giải thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc.

Ban tổ chức trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao

Giải đấu là một sân chơi bổ ích, không chỉ giúp CBCS giải tỏa áp lực công việc, góp phần phục hồi tinh thần mà còn thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa CBCS các đơn vị, tiến tới gắn kết toàn lực lượng CATP, góp phần phục vụ tốt công tác chuyên môn.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang