CLB Bà Rịa – Vũng Tàu chấm dứt hợp đồng với 5 cầu thủ bị khởi tố vì “dàn xếp tỷ số”

Thứ Năm, 01/02/2024 14:40

|

(CAO) Ban lãnh đạo CLB Bóng đá Bà Rịa – Vũng Tàu đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với 5 cầu thủ bị Công an tỉnh khởi tố về hành vi đánh bạc.

Ngày 1/2, CLB Bóng đá Bà Rịa – Vũng Tàu (CLB) đã có thông tin liên quan đến vụ việc 5 cầu thủ bóng đá của CLB bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh khởi tố về tội đánh bạc.

Tiếp nhận thông tin từ phía cơ quan chức năng về sai phạm của một nhóm cầu thủ trong việc thi đấu tại Giải bóng đá hạng nhất Quốc gia mùa 2023-2024, Ban lãnh đạo CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu quyết định xử lý nghiêm bằng các hình thức chấm dứt hợp đồng lao động với các cá nhân sai phạm theo quy định.

Ngoài ra, CLB luôn thiện chí hợp tác và cung cấp những chứng cứ trong khả năng nhằm phục vụ việc điều tra của cơ quan chức năng.

“Tập thể CLB Bóng đá Bà Rịa -Vũng Tàu luôn đấu tranh để giữ gìn và phát triển nền bóng đá nước nhà ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp và hội nhập.

Câu lạc bộ xin được gửi đến quý khán giả, người hâm mộ bóng đá lời cảm ơn vì đã luôn đồng hành bên cạnh đội bóng, cùng nhau chúng ta hành động vì những trận cầu đẹp mắt và công tâm”, thông báo nêu.

CLB Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu có thông tin liên quan đến vụ 5 cầu thủ bị khởi tố. Ảnh: CLB.

Như CAO đã đưa tin, ngày 1/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố 5 bị can gồm: N.S.H. (SN 1994, trú tại tỉnh Đồng Tháp), L.B.G.H. (SN 2002, trú tại tỉnh Thanh Hoá), P.V.P. (SN 2004, trú tại tỉnh Hải Dương), N.Q.H. (SN 2004, trú tại tỉnh Đồng Nai) và T.K.A (SN 2004, trú tại tỉnh Bến Tre) về hành vi đánh bạc.

Theo điều tra, ngày 24/12/2023, tại sân vận động Bà Rịa, CLB Bà Rịa-Vũng Tàu và CLB SHB Đà Nẵng có trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Sao Vàng, 5 đối tượng đã bàn bạc thống nhất đá dưới sức.

Sau đó, các đối tượng này đặt cược cho CLB SHB Đà Nẵng thắng trên các website cá độ bóng đá. Kết quả trận đấu, CLB Bà Rịa – Vũng Tàu đã để thua với tỷ số 3-1.

Hiện vụ việc vẫn đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang