Các cựu cầu thủ bóng đá Công an TP.HCM giao hữu gây quỹ từ thiện

Chủ Nhật, 16/06/2019 16:12

|

(CAO) Trận đấu bóng đá giao hữu giữa đội bóng của Trung tâm Văn hóa Thông tin Bảo Lộc, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Lão tướng Bảo Lộc (Lâm Đồng) cùng đội hình của các cựu ngôi sao đội bóng Công an TPHCM đã diễn ra với nhiều pha bóng hấp dẫn cùng số quà, tiền quyên góp cho trẻ em nghèo Lâm Đồng lên đến hơn 20 triệu đồng.

Chiều 15-6-2019, Trung tâm Văn hóa Thông tin Bảo Lộc và Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Lão tướng Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá với CLB FC Bằng hữu là đội bóng tập hợp của những cự danh thủ CLB bóng đá Công an TPHCM.

Tham dự trận bóng đá gây quỹ vì trẻ em nghèo có Trung tá Bùi Tuấn Anh - chủ nhiệm Trung tâm Thể thao Công an TPHCM, ông Nguyễn Cao Cường - cựu danh thủ CLB Thể Công. Về phía thành phố Bảo Lộc có ông Trịnh Khắc Tiến - Chánh Thanh tra thành phố, ông Đỗ Xuân Sứ - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin Bảo Lộc, ông Thái Tường Minh - Phó Phòng Tài chính…

Các cự cầu thủ CLB bóng đá Công an TPHCM cùng chụp hình giao lưu với các đối thủ đến từ Lâm Đồng

Trận đấu diễn ra với nhiều pha bóng hấp dẫn. Nhiều màn biểu diễn với trái bóng tròn đã được cầu thủ 2 bên liên tục thi triển khiến khán giả theo dõi trận đấu được mãn nhãn. 

Sau khi tổ chức đá vòng tròn 1 lượt cho cả 3 đội, đội bóng đá cựu ngôi sao Công an TPHCM đã dành được 1 trận thắng và 1 trận hòa. Trong đó, cựu danh thủ Bùi Sỹ Thành là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng đến từ TPHCM. 

Nhiều pha bóng hấp dẫn đã được các cầu thủ thi triển 

Sau giải đấu, ban tổ chức đã trao  30 hộp sữa trị giá 500.000, 20 phần quà gồm ở, bút và 200.000 đồng tiền mặt (tổng giá trị 20 triệu đồng) đến các em học sinh người đồng bào K’ho có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập.

Bên cạnh đó, các cựu danh thủ tham gia giải hữu đã tổ chức gây quỹ từ thiện để ủng hộ trẻ em chất độc màu da cam. Hoạt động gây quỹ đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các chiến sĩ của các đơn vị tham gia. 

Sau trận đấu là phần trao quà và lập quỹ quyên góp cho trẻ em nghèo tại địa bàn tỉnh Lâm Đồng

Ông Huỳnh Cao Thuận (Chủ nhiệm CLB Lão tướng Bảo Lộc) chia sẻ: “ Hoạt động do CLB khởi xướng với mong muốn có những trận giao lưu để đưa phong trào địa phương đi lên và làm tấm gương cho các thế hệ mai sau. Đồng hành cùng chương trình sẽ có hoạt động từ thiện nhằm lan tỏa yêu thương đến các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi rất cảm ơn FC Bằng hữu đã không quản đường xá đến đây để giao lưu và có hoạt động hết sức thiệt thực để ủng hộ đời sống người dân ở đây”.

Giải đấu giao hữu là dịp gặp mặt, giao lưu học hỏi của hai đơn vị kết nghĩa nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó của lực lượng công an ở các địa phương.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang