Báo Công an TP.HCM:

Khai mạc giải golf từ thiện “Chung tay đón Tết”

Thứ Bảy, 08/12/2018 16:08  | Lê Tuấn

|

(CAO) Trưa 8-12-2018, “Giải golf từ thiện Báo Công an TPHCM 2018 – Chung tay đón Tết” khai mạc tại sân Harmonie Golf Park – Bình Dương (469 Trần Ngọc Lên, P.Đình Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) với sự tham gia của hơn 140 golfer là những người yêu thích Golf và các mạnh thường quân.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM - Trưởng ban tổ chức cho biết: “Giải Golf từ thiện Báo Công an TPHCM 2018 – Chung tay đón Tết” là giải nghiệp dư nhưng quy mô lớn và chất lượng đảm bảo. Không chỉ quy tụ nhiều golfer giỏi, nhà tài trợ uy tín... quan trọng hơn, giải đấu được tổ chức với mục đích từ thiện, nhân văn, được thể hiện ngay từ tên gọi giải cho tới những hoạt động trong quá trình giải đấu diễn ra”.

Cắt băng khai mạc giải đấu

Ban tổ chức đã nhận được nhiều sự hỗ trợ về kinh phí, hiện vật cho công tác tổ chức giải. Đồng thời trong thời gian ngắn chỉ 2 tuần kể từ khi phát động, Ban tổ chức cũng đã nhận được sự đóng góp rất nhiều từ các nhà hảo tâm. Thông qua sự kiện, tất cả đóng góp của các nhà mạnh thường quân, đơn vị đồng hành sẽ được dùng vào mục đích hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào nghèo và bị thiên tai ổn định cuộc sống để đón mùa xuân mới thật ấm áp.

Chia sẻ thêm, Đại tá Trần Trọng Dũng cho biết: “Chúng ta ai cũng biết trong thời gian vừa qua, thiên tai lũ lụt để lại hậu quả nặng nề cho đồng bào một số địa phương. Bên cạnh đó, còn rất nhiều đồng bào có hoàn cảnh khó khăn rất cần sự sẻ chia từ các mạnh thường quân để đón Tết Nguyên đán an lành và ấm áp. Sau giải đấu này, Báo Công an TP.HCM sẽ trực tiếp chuyển toàn bộ số quà Tết vận động được cho đồng bào nghèo bị thiên tai tại TP.Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh, thành khác trên cả nước”.

Tính đến thời điểm khai mạc giải đấu, số tiền tài trợ cho giải mà Ban tổ chức (BTC) vận động được đã hơn 2,8 tỷ đồng, gồm tiền và nhiều hiện vật giá trị. Trong đó, có 1 chiếc xe cứu thương sẽ được Ban tổ chức trao đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Lễ trao giải và tiệc tối bế mạc diễn ra lúc 18 giờ cùng ngày.

Mọi đóng góp, hỗ trợ xin chuyển về Toà soạn Báo Công an TP.HCM (số 110 Nguyễn Du, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM) hoặc qua tài khoản xã hội từ thiện: Báo Công an TP.HCM XH-TT, số 007.100.1983085 tại Ngân hàng Vietcombank TP.HCM.

Cắt băng khai mạc giải golf
Các tay golf tham gia giải
Những đường banh đầu tiên của giải

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang