HLV trưởng U23 Thái Lan từ chức sau những thất bại liên tiếp

Thứ Ba, 11/06/2019 08:59  | Kim Ngự

|

(CAO) Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Thái Lan, ngay sau khi kết thúc Merlions Cup 2019 tại Singapore, HLV Alexander Gama đã xin từ chức. HLV Alexander Gama sẽ không còn làm việc với Đội tuyển U23 Thái Lan sau Giải Merlion Cup diễn ra tại Singapore vừa qua.

Dù LĐBĐ Thái Lan không muốn chia tay ông Gama vào lúc này khi tình hình của cả ĐTQG lẫn U23 đều khá rối ren, tuy nhiên đây là kết quả tất yếu sau chuỗi trận tồi tệ của đội trẻ nước này thời gian qua.

HLV người Brazil cho biết: "Đây là giải đấu cuối cùng của tôi cùng ĐT U23 Thái Lan. Tôi rất vinh dự khi được làm việc với các bạn. Tôi muốn giành lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã ủng hộ tôi. Trong quá khứ chúng ta gặp nhiều khó khăn, những kết quả không thành công khiến tôi cảm thấy rất tiếc. Nhưng tôi vẫn sẽ nhìn về tương lai, còn nhiều điều chờ đón".

Ông Alexander Gama chủ động xin từ chức sau khi Đội U22 Thái Lan thi đấu không thành công thời gian qua

Ông Alexander Gama dẫn dắt U23 Thái Lan từ ngày 5-11-2018. Thành tích của ông là giúp Đội U22 Thái Lan vô địch giải U22 Đông Nam Á trên đất Campuchia. Tuy nhiên Đội U23 Thái Lan của ông lại thất bại trước Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Dự kiến cuối tuần này, ông Gama sẽ đệ đơn chính thức lên LĐBĐ Thái Lan. U23 Thái Lan vừa tham dự Merlion Cup tại Singapore với kết quả thất vọng. Họ để thua chủ nhà trong trận chung kết với tỷ số sít sao, qua đó đánh mất chức vô địch tưởng như nằm chắc trong tầm tay.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang