Hơn 400 VĐV từ 29 tỉnh, thành tham gia hội thao phong trào quy mô lớn

Thứ Bảy, 18/03/2023 11:35  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Sáng 18-3, tại sân thi đấu tennis, cụm 8 sân (Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) diễn ra lễ khai mạc Giải Tennis ngành Trang trí nội thất miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên lần thứ 14.

Tham dự lễ có lãnh đạo TP.Cần Thơ, Liên đoàn quần vợt Việt Nam, Hội Tennis ngành Trang trí nội thất Miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên cùng các đoàn, vận động viên tham gia giải đấu.

Các đại biểu tại lễ khai mạc

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Châu - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Giải Tennis ngành Trang trí nội thất miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ 14 không chỉ giới hạn trong các tỉnh miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên, mà còn mở rộng đến các tỉnh, thành trong cả nước. Tuy là giải phong trào nhưng có gần 400 vận động viên của 29 đoàn đến từ các tỉnh, thành trong cả nước đăng ký tham gia.

Mục tiêu của giải đấu là tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, đẩy mạnh phong trào rèn luyện, khuyến khích tinh thần thể thao, giúp các thành viên trong hội nâng cao sức khỏe.

Quang cảnh lễ khai mạc.

Được biết, tổng giải thưởng của giải lên đến hơn 150 triệu đồng.

Theo đại diện Ban Tổ chức, giải Tennis ngành Trang trí nội thất miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên lần này không chỉ mang đến cơ hội giao lưu thể thao mà còn góp phần quảng bá du lịch TP.Cần Thơ, giới thiệu nét văn hoá độc đáo của thủ phủ miền Tây sông nước đến người dân và du khách cả nước.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang