Sôi nổi giải đấu bóng đá các công ty bất động sản ở Bình Dương

Chủ Nhật, 25/04/2021 15:59

|

(CAO) Nhằm hướng tới môi trường kinh doanh bất động sản (BĐS) lành mạnh tại tỉnh Bình Dương, tạo không khí giao lưu, một giải bóng đá đã được tổ chức trên tinh thần gắn kết. Sân chơi này diễn ra hào hứng khi các cầu thủ tuy nghiệp dư nhưng đã mang lại những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn.

​Sáng 25-4, tại Khu đô thị và công nghiệp Mỹ Phước 3 (Bến Cát, Bình Dương), đã diễn ra Giải bóng đá tranh cúp Tứ Hùng các công ty BĐS thuộc khu vực này. Có 4 đội thuộc các công ty BĐS tham gia giải đấu gồm: Ánh Sao Land, Gia Long, Hoàng Minh, Khu K.

Dù là sân chơi nghiệp dư nhưng các đường bóng không kém phần hấp dẫn và kịch tính

​Thể thức thi đấu vòng tròn một lượt, sau đó chọn ra đội nhiều điểm nhất để trao cúp vô địch.

Mặc dù đây là giải đấu giao hữu, nhưng sức nóng của các trận đấu đã được lan toả ngay từ những phút đầu tiên. Không ít lần những pha đi bóng của các cầu thủ khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi.

​Sau một ngày thi đấu sôi nổi, kết quả đội Công ty BĐS Gia Long đoạt cúp vô địch sau màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính với đội Hoàng Minh.

Với những bàn thắng rất đẹp mắt, cầu thủ Katy của đội Gia Long được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Danh hiệu “đôi bàn tay vàng” được khán giả bình chọn cho cầu thủ Nguyễn Hoàng Xuân Bảo của đội Ánh Sao Land.

 Trao giải cho các đội bóng và cầu thủ đoạt giải cao

​Đây là năm đầu tiên giải bóng đá giao hữu được tổ chức, mục đích nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, kết nối các công ty BĐS với nhau để gắn kết, chia sẻ và cùng thúc đẩy thị trường BĐS phát triển đúng hướng.

“Sân chơi này ngoài để giúp anh em làm nghề BĐS rèn luyện sức khoẻ, còn mang ý nghĩa gắn kết, hướng tới một môi trường hoạt động BĐS lành mạnh, phục vụ khách hàng tốt hơn”, anh Trần Bình Trọng, Tổng giám đốc Công ty BĐS Ánh Sao Land chia sẻ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang