HLV Troussier công bố danh sách Đội tuyển Việt Nam hội quân

Thứ Sáu, 03/03/2023 07:24  | Kim Ngự

|

(CAO) Chiều 2-3, HLV Philippe Troussier công bố danh sách Đội tuyển Việt Nam để hội quân từ ngày 8-3 đến ngày 12-3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Theo đó, ở đợt này tân HLV Troussier triệu tập tất cả tuyển thủ đã góp mặt tại AFF Cup 2022.

Do thời điểm này không thuộc FIFA Days nên không có sự góp mặt của các cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng do họ đang thi đấu tại nước ngoài. Đợt này, HLV Troussier tăng cường tiền vệ Nguyễn Hải Huy, người không có trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của Việt Nam dự AFF Cup năm 2022.

Các tuyển thủ Việt Nam dự AFF cup 2022

Tất cả các tuyển thủ quốc gia được triệu tập đợt này đều chưa có dịp làm việc với chiến gia người Pháp. Do vậy, các cầu thủ sẽ có cơ hội làm quen triết lý bóng đá và lối chơi mà HLV Troussier sẽ áp dụng trong thời gian tới.

Do thời điểm ĐTQG Việt Nam tập trung trùng với giai đoạn tập huấn thứ hai của U23 Việt Nam trong tháng 3, HLV Troussier dự kiến sẽ tổ chức một trận đấu nội bộ để quan sát, đánh giá các vị trí.

Hợp đồng giữa HLV Philippe Troussier với VFF có thời hạn gần 3 năm rưỡi, từ 1-3-2023 tới 1-7-2026. Ông sẽ dẫn dắt cả đội U23 lẫn ĐTQG.

Danh sách các cầu thủ được HLV Troussier gọi lần tập trung lần này

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang