Nữ VĐV Brazil bị trục xuất khỏi Olympic 2016 vẫn bị 'gạ tình'

Thứ Năm, 28/02/2019 21:22

|

(CAO) Theo RT ngày 28-2 đưa tin, nữ VĐV nhảy cầu Ingrid de Oliveira, người bị trục xuất khỏi Olympic 2016 sau scandal mãi "vui vẻ" với đồng nghiệp nam khiến kết quả thi đấu của đội nhảy cầu nữ gần đội sổ, cho biết cô vẫn nhận được những lời "khiếm nhã" cho tới tận bây giờ.

Dĩ nhiên, không ai cấm các VĐV "quan hệ" tại làng Olympic vì đây vốn là nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên, việc nữ VĐV nhảy cầu Ingrid de Oliveira muốn qua đêm với VĐV môn chèo thuyền Pedro Goncalves vào đêm trước ngày tranh tài ở Olympic năm 2016. Điều quan trọng là cô đã yêu cầu bạn cùng phòng Giovanna Pedrosa (người cùng thi nhảy cầu với Ingrid de Oliveira) kiếm phòng khác ngủ để hai người được "riêng tư".

Trước đó, nữ VĐV nhảy cầu Ingrid de Oliveira từng được xem là hoa khôi trong bộ môn thi đấu của mình

Ban đầu, Giovanna Pedrosa không đồng ý vì cho rằng cô cần nghỉ ngơi trước khi bước vào thi đấu ngày hôm sau (cùng với chính VĐV Ingrid de Oliveira). Mọi chuyện có lẽ đã không ai biết tới nhưng ngày thi đấu hôm sau, Giovanna Pedrosa và Ingrid de Oliveira đã không thực hiện thành công bài thi nhảy cầu của mình và xếp hạng gần như "đội sổ".

Điều này đã khiến Giovanna Pedrosa vô cùng tức giận và đã tố cáo sự việc này lên Ủy ban Olympic Brazil (COB). Ngay lập tức, những quan chức của COB đã quyết định trục xuất hai VĐV Ingrid de Oliveira và Pedro Gonçalves. Sự việc này khiến cho mối quan hệ của Ingrid de Oliveira và Giovanna Pedrosa rạn nứt. Họ tuyên bố sẽ không bao giờ nhảy cầu đôi cùng nhau.

VĐV môn chèo thuyền Pedro Goncalves

Oliveira sau đó đã gần như im lặng và không trả lời bất cứ thông tin nào về vụ việc. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô đã chia sẻ về nó và công nhận scandal này đã ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của mình. Nữ VĐV 22 tuổi thừa nhận cô có quan hệ tình dục với Pedro Goncalves nhưng cho rằng mình không yêu cầu đồng nghiệp rời đi nơi khác.

Cô cũng cho rằng việc mình bị nhận nhiều đả kích là không công bằng, bởi những việc tương tự như thế xảy ra hằng ngày ở các kỳ Olympic. Trong khi đó, cô cho rằng Goncalves lại được ca ngợi trên mạng xã hội. Oliveira cũng tiết lộ, cho tới tận bây giờ cô vẫn thường xuyên nhận được những lời "gạ tình": "Tôi thường xuyên nhận được những lời đề nghị khiếm nhã trên khắp thế giới. Thậm chí là những lời mời đóng phim khiêu dâm".

Ingrid de Oliveira vẫn rất gợi cảm ở thời điểm hiện tại

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang