Xem 70 võ sĩ miền Trung, Tây Nguyên tung quyền cước ngày Tết

Thứ Bảy, 09/02/2019 10:58

|

(CAO) Hàng nghìn khán giả được chứng kiến những màn thi đấu gây cấn, đầy kịch tính, quyền cước đẹp mắt của 70 võ sĩ đến từ các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.

Tối 8-2 (mùng 4 Tết), tại Quảng trường Trung tâm huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định), diễn ra giải thi đấu võ cổ truyền liên tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, do Hội Võ thuật huyện Phù Mỹ đăng cai tổ chức.

Hội đồng trọng tài điều khiển các trận đấu.

Tham gia giải có 70 võ sĩ đến từ các tỉnh Quảng Ngãi, Phú Yên, Gia Lai, Bình Thuận và hàng chục võ đường ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Bình Định.

Đại võ sư Thành Sô – Chủ tịch Hội Võ thuật huyện Phù Mỹ phát biểu khai mạc giải và đến phần biểu diễn nghệ thuật và biểu diễn võ thuật với thập bát ban binh khí thời Tây Sơn do các võ sinh thuộc võ đường Thành Sô biểu diễn.

Trọng tài công bố kết quả thí sinh nữ thắng cuộc.
Sau đó là đến phần thi đấu của các võ sĩ. 8 cặp đấu ở các hạng cân nam và nữ giữa các võ sĩ thuộc nhiều võ đường, câu lạc bộ võ thuật trong tỉnh và các tỉnh. Các võ sĩ thượng đài đều có thành tích cao tại các giải của tỉnh và quốc gia nên đã cống hiến cho khán giả những đòn đánh hay, đẹp mắt.

Các trận bán kết và chung kết giữa các võ sĩ thắng trong đêm đầu tiên và một số võ sĩ tăng cường ở các địa phương khác diễn ra vào các đêm 9 và 10-2.

Hàng nghìn người dân biểu dương, tán thưởng trước những quyền cước vừa gay cấn, kịch tính vừa đẹp mắt của các võ sĩ.

Đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ thi đấu võ đài.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang