“Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất thắng siêu võ sĩ Thái Lan

Thứ Hai, 24/12/2018 22:59

|

(CAO) Giải đấu Muay Thái quốc tế - tranh đai vô địch USC lần 2 diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TPHCM) tối 23-12. Với thể thức thi đấu chuyên nghiệp, không giáp bảo hộ, tự do sử dụng các đòn hiểm hóc để knock-out đối thủ.

Tâm điểm của sự kiện là 3 trận đấu bảo vệ đai vô địch của các võ sĩ chủ nhà với các đối thủ nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm đến từ Trung Quốc, Thái Lan.

Nguyễn Trần Duy Nhất bảo vệ thành công đai vô địch sau khi thắng võ sĩ người Thái Lan

Trong đó, trận đấu được chờ đợi nhất là màn bảo vệ đai vô địch hạng nhẹ (60kg) của “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất trước võ sĩ Phimwong Kitti đến từ Thái Lan. Đây là một trong những tay đấm nổi tiếng ở xứ sở chùa vàng. Phimwong Kitti (SN 1994), anh có kinh nghiệm thi đấu tại các đấu trường chuyên nghiệp nổi tiếng khu vực và đang có 60 trận thắng.

Diễn biến trận đấu bảo vệ đai vô địch của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất

Hiệp đầu tiên cả hai võ sĩ nhập cuộc khá thận trọng. Tuy nhiên, Duy Nhất có những pha ra đòn chuẩn xác hơn để ghi điểm. Cao trào của cuộc chiến đến ở hiệp cuối cùng, tay đấm Thái Lan bung hết sức tấn công nhằm gỡ lại điểm số.

Dù vậy, Duy Nhất liên tục trả đòn, tạo ra những màn ăn miếng trả miếng đẹp mắt. Kết quả, “độc cô cầu bại” Duy Nhất giành chiến thắng nghẹt thở trước tay đấm người Thái Lan để bảo vệ thành công đai vô địch.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang