Chặng 5 giải xe đạp Quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2017:

Lê Văn Duẩn tiếp tục giữ vững chiếc áo vàng

Thứ Tư, 06/09/2017 16:46

|

(CAO) Chặng 5 từ Hà Tĩnh đi Đồng Hới (Quảng Bình dài 148 km) diễn ra sáng 6-9, tay đua Lê Nguyệt Minh (Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM) cũng đã thề hiện được bản lĩnh của mình khi rút thắng trước Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco ĐT) tại giải thưởng dọc đường để giành 5 điểm ở giải áo xanh.

Chiến thuật của đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM là quyết giữ cho hai tay đua chủ lực Lê Nguyệt Minh và áo vàng Lê Văn Duẩn giành thêm điểm áo xanh để củng cố danh hiệu này và đã thành công khi Lê Văn Duẩn xếp hạng nhì ở giải thưởng dọc đường lần thứ hai khi về sau tay đua Jayson Valade (Bike Life VDC) để giành thêm 3 điểm thưởng.

Tay đua Lê Nguyệt Minh
Tay đua Lê Văn Duẩn
Các tay đua khởi hành chặng đua

Hai tay đua Trần Nguyễn Duy Nhân (QK 7) và Nguyễn Minh Luận (Premium Cycling Vĩnh Long) đã chinh phục đèo Ngang trước tiên. Tay đua Trần Nguyễn Duy Nhân hiện đang dẫn đầu ở danh hiệu áo chấm đỏ với 10 điểm khi vượt qua Nguyễn Minh Luận ngay tại đỉnh đèo. Tay đua Loic Desriac (Bike Life VDC) đã cán đỉnh đèo thứ ba, xếp sau là Phan Hoàng Thái, Nguyễn Tấn Hoài (cùng Dược Domesco Đồng Tháp) và Lê Ngọc Sơn (Hạt Ngọc Trời).

Đoàn đua vào Đèo Ngang

Đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM cũng đã thành công khi thực hiện ý đồ khi kéo tốp đông đưa về đích đến để cùng nhau tranh chấp thứ hạng chặng và tay đua áo vàng Lê Văn Duẩn đã rút thắng trước tốp đông ngay tại đích đến, giành chiến thắng chặng sau 3h 34’29” củng cố danh hiệu áo xanh khi đạt 99 điểm. Xếp hạng nhì và ba là Lê Nguyệt Minh và Trần Nguyễn Duy Nhân (Quân Khu 7).

Các tay đua nhận giải thưởng

Tay đua Lê Văn Duẩn tiếp tục giữ áo vàng với tổng thời gian 12h 50’54”, xếp hạng nhì Ronald Oranza (hơn 20”) và hạng ba Trần Thanh Nhanh (hơn 1’18”). Đội Philipppine Navy Standard Insurance vẫn dẫn đầu giải đồng đội sau 38h 37’07”, hạng nhì đội Premium Cycling Vĩnh Long (hơn 2’02”) và hạng ba Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM (hơn 2’44”).

Sáng 7-9 đoàn đua tiếp tục thi đấu chặng 6 từ TP.Đồng Hới (Quảng Bình) đi TP.Huế (Thừa Thiên Huế) dài 158 km.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang