GOLF sự kết nối kỳ diệu!

Thứ Hai, 28/08/2017 12:16

|

(CAO) Nói đến golf, ngoài mục đích rèn luyện sức khỏe và tinh thần, còn có rất nhiều yếu tố khác làm cho bộ môn này trở nên hấp dẫn.

Golf cũng là môn chơi rèn luyện ý chí và tâm lý vững vàng, gắn kết tình thân, hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng hơn hết là sự kết nối, những mối quan hệ, nghề nghiệp, kinh doanh, hỗ trợ nhau trong cộng đồng golf. Tham gia những cộng đồng golf là cách mở rộng mối quan hệ bạn bè và kinh doanh. Đến từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau, các golfer luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệp và chuyên môn trong lĩnh vực họ am hiểu.

Chơi golf với đối tác giúp tạo ra mối quan hệ hợp tác kinh doanh khăng khít hơn, mọi vấn đề có thể giải quyết nhẹ nhàng và dễ dàng thông cảm hơn. Ngoài ra, trong môi trường làm việc căng thẳng, golf giúp người chơi điều tiết, cân bằng tâm lý, lấy lại kiểm soát, và làm chủ cuộc sống.

Không phân biệt tuổi tác, golf cũng là một chất xúc tác giúp nâng cao mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Không chỉ mang đến những vòng golf thú vị, chơi golf còn là một cơ hội để du lịch, khám phá những địa danh mới, giúp ghi lại những khoảnh khắc thân mật, đầm ấm bên những người thân yêu.

Hiện nay, với hệ thống sân golf trên dưới 32,000 sân khắp thế giới, bạn có thể chơi golf mọi lúc mọi nơi cho dù bạn đang ở ngõ ngách nào trên trái đất này. Ngoại trừ những hãng giá rẻ, các hãng hàng không cũng thấu hiểu sở thích của golfer, nên hầu hết đều miễn phí hành lý cho bộ golf tối đa 15kg. 

Đặc biệt, đã có rất nhiều CLB thường xuyên tổ chức các giải golf nhằm giao lưu và kết nối kinh doanh, trong đó Transview Golf đã làm rất tốt phong trào này và nhận được sự quan tâm của đông đảo golfer. Đây không chỉ là sân chơi mang đến cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về golf mà nó còn là nơi kết nối kinh doanh tuyệt vời giữa những người bạn của Transview Golf, thật sự là sự kết nối kỳ diệu, kết nối bạn với những đam mê trong thể thao, kết nối bạn với gia đình, bạn bè và người thân, kết nói bạn với những cơ hội, mối quan hệ kinh doanh và đối tác, kết nối bạn với 32,000 sân trên khắp thế giới...

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang