Khai mạc Giải điền kinh quốc tế TP.HCM mở rộng lần thứ 24 – 2017

Thứ Năm, 27/07/2017 18:37  | Linh Vũ

|

(CAO) Chiều nay (27-7), Lễ khai mạc Giải điền kinh quốc tế TP.HCM mở rộng lần thứ 24 – 2017 diễn ra tại Sân vận động Thống Nhất (Q.10, TP.HCM).

Giải do Liên đoàn Điền kinh TP.HCM tổ chức với sự đồng hành của các nhà tài trợ như: Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước, Sacomreal...

Giải năm nay có sự tham gia của khoảng 500 vận động viên (VĐV) đến từ 7 quốc gia, vùng lãnh thổ gồm: Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Malaysia, Hồng Kông (Trung Quốc), Sri Lanka và chủ nhà Việt Nam. Ngoài ra còn có các VĐV của 32 tỉnh thành, đơn vị khác trong cả nước.

Một số gương mặt ưu tú của điền kinh Việt Nam tham dự giải lần này như: Nguyễn Thị Huyền (HCV 400m rào châu Á), Lê Tú Chinh (HCV 100m tại giải điền kinh Thái Lan mở rộng 2017). Các VĐV của các đội khách mời cũng có khá nhiều gương mặt nổi bật, từng giành huy chương tại các giải quốc tế.

Giải là cơ hội để đội tuyển Việt Nam thi đấu cọ xát, nâng cao cả về tâm lý lẫn chiến thuật để có thể giành thành tích cao ở đấu trường SEA Games. Đây cũng được coi là màn khởi động quan trọng của các đội tuyển điền kinh trong khu vực trước khi SEA Games 29 chính thức khởi tranh vào tháng 8 tới đây.

Ông Trần Chiến, Chủ tịch Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước kiêm Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức giải chia sẻ: “Đây là giải điền kinh quan trọng trong hệ thống thi đấu quốc gia và quốc tế. Tôi hy vọng, qua giải sẽ thúc đẩy phong trào điền kinh TP nói riêng và Việt Nam nói chung ngày càng phát triển. Tôi xin chúc giải thành công tốt đẹp”.

Trong hai ngày 27 và 28-7, các VĐV sẽ tranh tài 44 bộ huy chương ở các nội dung khác nhau như: các cự ly chạy cá nhân, đồng đội; ném lao, nhảy xa, nhảy cao…

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang