Trận quyền anh thế kỷ của Mayweather được định ngày

Thứ Năm, 15/06/2017 15:51

|

(CAO) Trên Twitter cá nhân, Mayweather đã công bố ngày chính thức cuộc so găng giữa anh với Conor McGregor. Đây sẽ được xem là trận quyền anh thu về nhiều tiền nhất trong lịch sử.

“Độc cô cầu bại” cho biết trận so găng đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 26-8 tại Las Vegas. Trận đấu được xem là “có một không hai” vì hai đối thủ thực chất không chơi cùng một môn thể thao. Mayweather nổi tiếng trong giới quyền anh khi chưa từng để thua bất kỳ trận nào trong sự nghiệp chuyên nghiệp (49 trận).

Ở chiều ngược lại, Conor McGregor là thi đấu ở giải UFC dành do võ thuật tự do nổi tiếng. Năm ngoái, McGregor đánh bại Eddie Alvarez để vô địch hạng nhẹ và là võ sĩ thứ ba sở hữu danh hiệu ở hai hạng cân khác nhau.

Trong cuộc tranh tài này, Mayweather sẽ có lợi thế vì thi đấu ở nội dung quyền anh sở trường. Tuy nhiên, McGregor trẻ trung hơn khi chỉ mới 28 tuổi, trong khi “độc cô cầu bại” đã bước qua tuổi 40.

Trận so găng thế kỷ này không chỉ được chờ đợi vì tính chất kỳ lạ của nó. Khoản tiền mà mỗi bên nhận được cũng là lý do khiến nó trở nên hấp dẫn. Theo Daily Mail, Mayweather đã có ít nhất 100 triệu đôla bỏ túi mà không cần biết đến kết quả sau cùng. Trong khi đó, McGregor được cho là sẽ nhận số tiền tương đương 80 triệu đôla.

Đây là lần đầu tiên Mayweather thượng đài kể từ khi tuyên bố giải nghệ sau trận đấu với Andre Berto hồi tháng 9-2015. Thông tin về cuộc so găng đặc biệt giữa anh với nhà vô địch UFC xuất hiện từ cách đây nhiều tháng và cả hai đều xác nhận. Nhưng chỉ đến hôm qua, người hâm mộ mới được biết thời gian chính xác của cuộc so tài này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang