Võ sĩ đấu tự do chết trên sàn đấu

Thứ Ba, 18/07/2017 20:25

|

(CAO) Một võ sĩ tự do (MMA) đã gục ngã trên sàn đấu chỉ sau 2 hiệp. Anh cho thấy dấu hiệu cần được hỗ trợ y tế, song đã không qua khỏi.

Võ sĩ xấu số đã mất mạng do thi đấu là Donshay White. Đây chỉ mới là trận đấu đầu tiên mà võ sĩ này thi đấu trở lại từ tháng 11 năm 2015.

Trận đấu giữa anh và võ sĩ Ricky Muse nằm trong sự kiện Hardrock MMA90 tổ chức tại bang Kentucky (Mỹ). Khi trận đấu bước sang phút thứ 2,22 của hiệp thứ 2, trọng tài chính buộc phải can thiệp sau khi White nhận phải liên tiếp những cú ra đòn chí mạng từ Muse.

White đổ gục xuống sàn và phải nhờ đến sự can thiệp của nhân viên y tế ngay trên sàn đấu. Theo Bluegrass MMA, White vẫn còn đủ sức để tự mình đi vào cánh gà. Tuy nhiên ngay sau đó, anh “đổ gục và không còn khả năng phản ứng”.

Sau khi được hô hấp nhân tạo, võ sĩ này được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nguyên nhân cái chết của White cho đến nay chưa được xác định.

Cái chết của Donshay White xảy ra không lâu sau cái chết của một võ sĩ MMA khác là Tim Hague. Hague đổ gục sau một cú nốc ao của Adam Braidwood hồi tháng trước. Khi đó, cũng trong hiệp thứ 2, Hague nhận đòn tấn công chí mạng và gục ngã, bất động luôn trên sàn đấu. Các bác sĩ sau đó phát hiện một chấn thương não là nguyên nhân khiến Hague tử vong.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang