Chơi chủ quan, 'Kền kền' trả giá

Thứ Năm, 03/11/2016 07:03  | Tường Lân

|

(CAO) Thi đấu chủ quan sau khi dễ dàng dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ Real Madrid suýt nữa phải trả giá trong trận đấu với Legia Warszawa ở lượt về vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (3-11-2016).

Các bàn thắng trong trận đấu

Hành quân đến sân Polish Army với đội hình gần như là mạnh nhất; và trước một đối thủ thua xa về thực lưc, các cầu thủ Real ngay lập tức có bàn mở tỷ số ở giây thứ 50 do công của Gareth Bale sau một cú vô-lê đẳng cấp từ ngoài vòng cấm.

Có bàn dẫn trước, Real thi đấu thoải mái và dễ dàng chiếm lĩnh thế trận. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 35, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cũng xuất hiện, người lập công cho “Kền kền” là tiền đạo Benzema sau pha nhả bóng như đặt của Bale.

Sau tình huống này, các cầu thủ Real Madrid tỏ ra chủ quan và họ phải trả giá đắt cho việc thi đấu hời hợt. Phút 40, đội chủ nhà phối hợp khá thoải mái trước vòng cấm “Kền kền” để Vadis Odjidja-Ofoe đi bóng và dứt điểm đẹp mắt, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Chỉ 13 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Miroslav Radovic nhận bóng rồi đi thẳng vào trung lộ trước khi tung ra cú chích mũi giày hiểm hóc, hạ gục thủ thành Keylor Navas, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà - Ảnh: Skysports

Hưng phấn sau bàn gỡ, các cầu thủ đội chủ nhà một lần nữa “dội nước lạnh” vào mặt thầy trò HLV Zidane bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 83. Người lập công là Thibaut Moulin với một cú sửa lòng chân phải đưa bóng chạm cột dọc, bay vào lưới.

Không còn gì để mất, Real Madrid dồn toàn bộ đội hình sang phần sân Legia Warszawa. Những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn quân bình tỷ số của Kovacic sau đó 2 phút. Mặt dù 2 đội rất quyết tâm trong thời gian còn lại nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Hoà trận này, Real Madrid chưa thể giành vé đi tiếp khi chỉ có 8 điểm, hơn đội xếp thứ ba là Sporting Lisbon 5 điểm và kém 2 điểm so với Dortmund. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Zidane là phải giành chiến thắng trong 2 lượt đấu cuối để giành vị trí nhất bảng.

Kết quả các trận đấu còn lại:

Dortmund 1-0 Sporting Lisbon

Monaco 3-3 CSKA Moskva

Sevilla 4-0 Dinamo Zagred

Kobenhavn 0-0 Leicester City

Porto 1-0 Club Brugge

Tottenham 0-1 Leverkusen

Juventus 1-1 Lyon

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang