MU thua ‘sốc’ đội mới lên hạng

Chủ Nhật, 22/10/2017 09:56

|

(CAO) Chưa để thua bất kỳ trận nào kể từ đầu mùa, nhưng Manchester United lại bất ngờ gục ngã trước đội bóng mới lên lên hạng Huddersfield Town 1-2 tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Không ai nghĩ đội bóng nhỏ như Huddersfield có thể làm nên bất ngờ dù họ được chơi trên sân nhà John Smith. Công bằng mà nói, đây là trận đấu mà họ đã chơi vừa sức chứ không phải là xuất sắc.

Chiến thắng của tân binh Ngoại hạng Anh có công lớn đến từ chính các cầu thủ MU. Trong một ngày thi đấu kém tập trung, họ đã mắc phải 2 sai lầm ngớ ngẩn cũng là 2 tình huống giúp đội chủ nhà có được bàn thắng.

Phút 28, Juan Mata có pha đỡ bóng lỗi tạo điều kiện cho Aaron Mooy cướp bóng rồi đột phá. Dù đường kiến tạo của anh cho Paul Ince dứt điểm bị thủ thành De Gea cản phá, nhưng Mooy đã nhanh chóng lao vào sút bồi khiến hàng thủ MU chỉ còn biết đứng nhìn bóng đi vào lưới.

Trong lúc MU còn chưa kịp phản ứng lại, thì họ đã lãnh nhận bàn thua thứ 2 cũng từ sai lầm của hàng thủ. Lần này, Victor Lindelof là người mắc lỗi khi phá bóng hụt tạo điều kiện cho Laurent Depoitre thoát xuống lừa qua De Gea rồi dứt điểm vào lưới trống.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số bất ngờ 2-0 dành cho Huddersfield. Sang hiệp 2, ông Mourinho buộc phải tung Mkhitaryan và Marcus Rashford vào sân để tăng cường sức tấn công. Thế nhưng trong một ngày mà hàng thủ đội chủ nhà chơi kín kẽ, MU gần như không thể làm được gì.

Mãi đến phút thứ 78, họ mới tìm được bàn gỡ. Romelu Lukaku có pha thoát xuống từ cánh phải rồi tạt vào vòng cấm. Marcus Rashford lao vào đánh đầu chính xác ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên, đó cũng là những gì tốt nhất MU có thể làm được. Đây là lần đầu tiên 65 năm Huddersfield mới có được chiến thắng trước “Quỷ đỏ”.

Thua trận này, MU vẫn giữ được vị trí số 2 nhưng khoảng cách với Manchester City giờ đây đã lên đến 5 điểm cách biệt.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang