MU bất ngờ tái ký hợp đồng với Ibrahimovic

Thứ Sáu, 25/08/2017 08:56

|

(CAO) Trang chủ của Manchester United xác nhận họ đã hoàn tất bản hợp đồng mới với tiền đạo người Thụy Điển. Ngoài ra, đội bóng còn cho biết Ibra sẽ tiếp quản chiếc áo số 10 do Rooney để lại.

Hợp đồng của Ibrahimovic với MU có thời hạn 1 năm, tương tự như khi anh gia nhập đội bóng vào hè năm 2016. Trước đó vào tháng 6, chính MU đã giải phóng hợp đồng với tiền đạo này vì anh gặp chấn thương đầu gối từ cuối mùa giải trước và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Dù vậy, Ibrahimovic vẫn được cho phép tập luyện tại sân tập của đội bóng nhằm duy trì thể lực và phục hồi chấn thương. Thời gian gần đây bất ngờ xuất hiện nhiều thông tin về việc hai bên đang xúc tiến cho một bản hợp đồng mới và nó đã thật sự xảy ra.

Không những vậy, anh thậm chí còn được trao cho chiếc áo số 10. Đây là số áo do đội trưởng cũ của MU là Wayne Rooney để lại, sau khi chuyển về thi đấu cho Everton. Mùa giải trước, Ibra phải mặc áo số 9.

Trong quãng thời gian đầu tiên thi đấu cho “Quỷ đỏ”, tiền đạo 35 tuổi ra sân 46 lần, ghi đến 28 bàn thắng và là nhân tố quan trọng của đội bóng cho đến khi dính chấn thương.

Phát biểu sau khi tái ký hợp đồng, Ibra cho biết: “Tôi đã trở lại để kết thúc những gì tôi đã bắt đầu. Tôi và đội bóng luôn có ý định ở lại với nhau. Tôi rất nóng lòng được trở lại thi đấu tại Old Trafford, nhưng tôi hiểu rằng mình cần thời gian để đảm bảo rằng mình có đủ thể lực sung mãn nhất để thi đấu”.

Dù tốc độ hồi phục có vẻ lạc quan, song nhiều khả năng Manchester United sẽ phải đợi đến tháng 12 mới có được sự phục vụ của Ibrahimovic.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang