El Clasico: Biến Nou Camp thành võ đài

Thứ Hai, 07/05/2018 07:48

|

(CAO) Dù hiện tại điểm số đã không còn quan trọng với 2 đội nhưng trận El Clasico vẫn diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Barcelona và Real đều chơi đôi công, rất nhiều tình huống va chạm đã diễn ra buộc trọng tài phải rút 1 thẻ đỏ và 8 thẻ vàng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã trở nên rất căng thẳng. Phút thứ 4, Suarez phá bẫy việt vị đón đường chọc khe của Messi, đáng tiếc tiền đạo người Uruguay đã không đánh bại được thủ thành Navas ở tình huống đối mặt.

Suarez mở tỉ số cho trận siêu kinh điển. Ảnh: AP

Đến phút thứ 10, Barcelona là đội mở tỉ số trước trong trận siêu kinh điển với pha lập công của Luis Suarez. 3 phút sau, Roberto đột nhập vòng cấm và căng ngang cho Suarez, tuy nhiên pha dứt điểm của tiền đạo mang áo số 9 ở tư thế khó đã không thành công.

Benzema và Ronaldo phối hợp đẹp mắt, gỡ hòa cho Real. Ảnh: Reuters

Không chịu lép vế trước đại kình địch, Real cũng tràn lên tấn công và có lời đáp trả ở phút 14. Từ quả tạt bóng chính xác của Toni Kroos, Benzema đánh đầu chuyền bóng cho Ronaldo băng vào đệm bóng làm tung lưới của thủ thành Stegen.

Hai đội liên tục có những pha va chạm khiến trận đấu vô cùng căng thẳng. Ảnh: Getty Images

Những phút tiếp theo, trận đấu trở nên căng thẳng với những tình huống va chạm khốc liệt giữa hai đội. Lần lượt Ramos, Suarez và Messi phải nhận thẻ vàng vì không giữ được bình tĩnh. Đến phút 45+3, một tấm thẻ đỏ đã được rút ra dành cho Sergi Roberto bên phía Barca. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có pha trả đũa khá ‘non nớt’ sau một tình huống tiểu xảo của Marcelo. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1 và Barca bất lợi hơn khi chỉ còn 10 người trên sân.

Chiếc thẻ đỏ được rút ra cho Sergi Roberto ở những phút bù giờ của hiệp 1. Ảnh: Reuters

Sang hiệp hai, HLV Valverde buộc phải rút Coutinho ra để đưa Nelson Semedo vào trám vị trí của Roberto, HLV Zidane cũng rút Ronaldo ra để siêu sao này dưỡng sức. Dù chơi thiếu người nhưng Barcelona vẫn tấn công áp đảo.

Sau pha tranh chấp với trung vệ của Real, Luis Suarez chuyền bóng cho Messi, tiền đạo người Argentina đã khéo léo vượt qua hai cầu thủ của Real trước khi sút tung lưới của thủ thành Keylor Navas.

Messi khiến hàng phòng ngự của Kền kền trắng chao đảo. Ảnh: AP

Dù CR7 không có mặt, sân khấu của Real vẫn còn những ngôi sao khác sẵn sàng tỏa sáng. Phút 72, Bale tung ra cú đá một chạm tuyệt đẹp gỡ hòa 2-2 cho Real.

Bale tỏa sáng cân bằng tỉ số 2-2 cho trận El Clasico.

Trong suốt thời gian còn lại, dù nỗ lục tấn công nhưng 2 đội đều không ghi được bàn thắng và trận siêu kinh điển khép lại với tỉ số hòa 2-2. Dù hòa nhau nhưng cả Real Madrid và Barcelona đều đã thi đấu vô cùng xuất sắc, cống hiến cho khán giả một trận cầu đầy sôi động và kịch tính.

Video trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang