HLV Tài Em, Lư Đình Tuấn nhận định các trận đấu tối nay

Thứ Ba, 26/06/2018 13:13

|

(CAO) Việc chỉ có được 4 điểm sau hai lượt trận khiến cho những chú lính chì Đan Mạch gặp khó trong trận chiến cuối cùng trước đội tuyển Pháp.

HLV Phan Văn Tài Em: Khó cho Đan Mạch

Mọi thứ lại càng thêm khó khăn hơn cho Eriksen cùng các đồng đội khi Pháp đang có được phong độ khá cao trong những trận đấu vừa qua. Cơ hội không phải là không có dành cho các cầu thủ Đan Mạch khi Pháp đã chính thức có được chiếc vé đi tiếp vào vòng 1/8 và họ sẽ không muốn đánh mất ngôi đầu nhằm tránh việc đối đầu với Croatia – đội bóng gần như chắc chắn đã đứng nhất bảng D.

HLV Phan Văn Tài Em

Với cục diện như trên, người Pháp sẽ khó lòng sử dụng đội hình dự bị mà phải tiếp tục bung sức để lấy lợi thế về phía mình trước vòng knock-out căng thẳng. Riêng về đội tuyển Đan Mạch, trận hoà trước Úc đã để lại hậu quả rất lớn bởi từ đội bóng giành lợi thế, họ đã để mọi thứ tuột khỏi tay mình nhanh chóng. Nếu không giành được 1 điểm trước người Pháp thì Đan Mạch hoàn toàn có thể để đội tuyển Úc vượt qua nếu đại diện của xứ sở chuột túi hạ được Peru.

Ở cuộc đối đầu còn lại của bảng C, Úc đã có những màn trình diễn khá tốt trước Pháp lẫn Đan Mạch. Bởi thế, việc đối đầu với một Peru đã chính thức bị loại đã khiến cho Úc vẫn còn trong tay cơ hội để vượt qua Đan Mạch. Nhiệm vụ của người Úc sẽ là cố gắng thắng với cách biệt cao nhất có thể và cầu cho nữ thần may mắn mỉm cười với mình

HLV Lư Đình Tuấn: Cờ đã đến tay, Messi có phất được hay không?

Cánh cửa vào vòng 16 tưởng chừng đã đóng nay lại mở toang dành cho Messi và các đồng đội sau khi Iceland thất thủ 0-2 trước Nigeria ở lượt trận thứ hai. Trận thua của Iceland đã biến bảng D trở thành một bảng đấu đầy căng thẳng khi chỉ có mình Croatia là chắc suất đi tiếp còn 3 đội bóng còn lại đều có cơ hội giành chiếc vé còn lại. Messi nói riêng và đội tuyển Argentina nói chung đang ở giai đoạn khủng hoảng trầm trọng về tâm lý và phong độ.

Áp lực đè nặng lên đôi vai của cầu thủ mang áo số 10 cũng như sự nhu nhược của chiến lược gia Jorge Sampaoli đã khiến cho các vũ công Tango lạc nhịp trong hai trận đấu vừa qua. Mặc dù vẫn sở hữu trên băng ghế dự bị những cầu thủ hoàn toàn có khả năng thay đổi thế trận, nhưng ông Sampaoli vẫn cố gắng xây dựng lối chơi khô cứng với hạt nhân là Lionel Messi.

HLV Lư Đình Tuấn

Chính sự sắp xếp này khiến cho Argentina dễ dàng bị bắt bài khi đối phương sử dụng số lượng lớn cầu thủ kèm cặp Messi. Trước Nigeria, mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn gấp bội cho các cầu thủ Argentina bởi tốc độ và thể lực của các cầu thủ đến từ châu Phi là “rất khủng khiếp”. Nếu như vẫn thi đấu hời hợt, nhất là ở khâu phòng ngự như những trận đấu đã qua thì Caballero khó lòng giữ nổi mành lưới trước Đại bàng xanh.

Ở cặp đấu thứ hai của bảng D, Croatia đã chắc chắn có vé vào vòng sau nên họ sẽ thi đấu cầm chừng để giành được ít nhất một điểm trước Iceland là đủ. Đối với Iceland, họ bắt buộc phải thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn mới mong có cơ hội được vào vòng đấu knock-out bởi hiệu số hiện tại của các “Chiến binh Viking” đang là -2. Nhưng thật sự đây là một bài toán cực khó bởi Croatia đang là đội bóng duy nhất ở World Cup 2018 chưa để thủng lưới một bàn nào.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang