Chuyên gia nhận định các trận Anh – Panama, Nhật Bản – Senegal và Ba Lan – Colombia

Chủ Nhật, 24/06/2018 12:27

|

(CAO) Cựu cầu thủ Anh, David Beckham trong bài phát biểu mới nhất của mình vừa dự đoán trận đấu chung kết World Cup 2018 sẽ là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Argentina.

Anh – Panama

Cựu cầu thủ Anh, David Beckham trong bài phát biểu mới nhất của mình vừa dự đoán trận đấu chung kết World Cup 2018 sẽ là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Argentina. Đó là niềm tin của tiền vệ kỳ cựu từng tạo được rất nhiều dấu ấn trong màu áo Tam sư. Thế nhưng, với tình cảnh hiện tại của Argentina thì người hâm mộ của tuyển Anh có quyền lo lắng cho tương lai của đội tuyển của mình.

Trước cuộc đối đầu với Panama, đội tuyển Anh vẫn được đánh giá cao hơn từ phía các chuyên gia lẫn phong độ hiện tại. Thế nhưng, theo tình hình hiện tại của các trận đấu đã diễn ra tại World Cup năm nay thì mọi chuyện đều có thể xảy ra dù cặp đó có được đánh giá chênh lệch như thế nào.

Với chiến thắng có phần may mắn trước Tunisia trong trận đấu ra quân, người Anh vẫn chưa chứng tỏ được mình là một ứng cử viên cho chức vô địch tại World Cup 2018. Nếu như không phải nhờ đến yếu tố may mắn và sự xuất hiện của đội trưởng Harry Kane, người Anh có thể đã phải ngậm ngùi chia điểm với Tunisia.

HLV Mai Đức Chung

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tuyển Anh tuy mạnh, nhưng họ vẫn còn rất nhiều điểm yếu, điển hình nhất là ở sự non nớt cũng như bản lĩnh tại đấu trường đẳng cấp thế giới. Với việc có nhiều cầu thủ trụ cột ở tuyển Anh lần đầu tiên xuất hiện tại sân chơi hàng đầu thế giới.

Trong số đó, tiền đạo đội trưởng Harry Kane dù đã có được cú đúp trong ngày ra quân nhưng vẫn chưa chứng tỏ được rằng mình có thể dẫn dắt đội tuyển Anh đi đến trận đấu cuối cùng ở giải đấu tại Nga. Về đội tuyển Panama, trận thua trước đội tuyển Bỉ không phải là một trận đấu tồi của đại diện đến từ Trung Mỹ trong lần đầu tiên được nếm trải bầu không khí của giải đấu hàng đầu thế giới.

Nếu thất bại trong cuộc đối đầu với đội tuyển Anh thì chuyến phiêu lưu của Panama tại World Cup 2018 sẽ chính thức dừng lại. Dự đoán tuyển Anh thắng 2-1".

Nhật Bản – Senegal

HLV Hữu Thắng nhận định: "Chiến thắng bất ngờ của Nhật Bản trước Colombia đã mở ra một cơ hội không tưởng dành cho địa diện của châu Á bước vào vòng 1/8. Đối đầu với đội bóng cũng vừa tạo nên bất ngờ khi đả bại Ba Lan, các chiến binh Samurai cần thi đấu như những gì họ đã làm được trước Colombia để giành lợi thế trước vòng đấu cuối cùng.

HLV Hữu Thắng

Nhật Bản đang hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong tay, sau khi có một trận đấu lần đầu tiên trong lịch sử đánh bại một đội bóng Nam Mỹ tại World Cup, Nhật sẽ thêm phần tự tin để hạ luôn đại diện đến từ châu Phi. Dù không sở hữu những cầu thủ đẳng cấp thế giới và những ngôi sao hiện tại như: Honda, Kagawa,… cũng đã không còn duy trì được phong độ, nhưng Nhật Bản lại có một tinh thần chiến đầu rực lữa.

Trong khi đó, kể từ sau thành tích có được tại kỳ World Cup 2002 tại Nhật và Hàn Quốc, đội tuyển Senegal mới trở lại đấu trường World Cup. Sở hữu trong tay rất nhiều cầu thủ trẻ đang được săn đón hàng đầu châu Âu, những ngôi sao của “Sư tử bất khuất” đã và đang được trui rèn ở những giải đấu căng thẳng nhất hành tinh. Sức mạnh về thể chất cũng như tốc độ của Senegal sẽ là món vũ khí quan trọng giúp họ đánh bại được người Nhật trong trận đấu sắp tới. Dự đoán hai đội hòa 1-1".

Ba Lan – Colombia

Cả hai đội bóng được đánh giá rất cao ở bảng H đều có màn ra mắt không thuyết phục. Nếu như Ba Lan đánh mất điểm số vì những sai lầm của hàng thủ thì người Colombia đã bị hạ gục bởi chiếc thẻ đỏ sớm của Carlos Sanchez.

Đối đầu với nhau ngay ở lượt trận thứ hai khiến cả hai đội phải dốc hết sức để tránh việc mất điểm tại trận đấu này. Bất kể đội nào thất bại trong cuộc đối đầu vào rạng sáng mai đều gần như đã đặt 1 chân lên máy bay trở về nước sau vòng bảng.

HLV Phan Thanh Hùng

Theo HLV Phan Thanh Hùng: “Colombia đang sở hữu dàn hảo thủ đồng đều hơn. Ở trận đấu với Nhật, nếu không phải mất người từ sớm thì chưa chắc đại diện của châu Á giành được điểm trước Colombia. Riêng với Ba Lan, lối chơi phụ thuộc vào ngôi sao số 1, Robert Lewandowski khiến cho các cầu thủ Ba Lan dễ bị bắt bài và trở nên “bí” khi đội trưởng của mình bị bao vây.

Với yêu cầu bắt buộc phải giành được 3 điểm nếu không muốn bị loại sớm, cả hai đội nhiều khả năng sẽ triển khai lối đá tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được cất lên. Colombia với hàng công vượt trội hơn sẽ là đội bóng giành được lợi thế sớm. Dự đoán Colombia dành chiến thắng 2-0".

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang