Đừng đụng đến Grizou của tôi!

Thứ Hai, 25/06/2018 16:52

|

(CAO) Các đội tuyển thế giới đang hứng chịu áp lực từ nhiều phía, không cứ thắng hay bại. Có người tìm lỗi ở những cầu thủ, tại vì, bởi vì họ mà đá không lên, thua trận đấu, để hăm dọa, có khi đến tính mạng.

Hội đá banh quốc gia Thụy Điển đã có đơn thưa và tố cáo tại cảnh sát trong trường hợp cầu thủ Jimmy Durmaz bị chửi bới và hăm dọa.

Cầu thủ Jimmy Durmaz của đội tuyển Thụy Điển hứng chịu nhiều chửi bới có tính cách kỳ thị chủng tộc, trong khi anh tuyên bố "Tôi đứng đây hãnh diện và đại diện cho nước tôi".

Ngay cả đội tuyển Pháp đang trên đà chiến thắng, nhưng Antoine Griezmann bị soi mói xấu đến nỗi cầu thủ Paul Pogba phải lên tiếng bênh vực trong một cuộc họp báo. Lý do là vì Antoine Griezmann không đá vào lưới cú nào trong trận Peru-Pháp. Đội tuyển Pháp đã vượt qua vòng loại.

Cầu thủ Antoine Griezmann đang bị chỉ trích

"Đừng đụng đến Grizou của tôi. Grizou rất tốt, luôn luôn vui vẻ, luôn luôn có thể lực tốt. Không phải vì Grizou không đá lọt lưới cú nào trong trận Peru mà không phải vẫn là Grizou"...Tôi đã nói trước mùa tranh giải là đừng đụng đến Grizou của tôi... Giải bóng đá chưa chấm dứt. Sẽ còn nhiều trận đấu. Chúng tôi đã vượt qua vòng loại. Hãy nghĩ đến điều ấy, còn công việc phải làm. Grizou bảo đảm việc phòng vệ rất chặt chẽ...Grizou có những điểm tốt. Vậy một lần nữa, đừng đụng đến Grizou của tôi". Pogba đã tuyên bố như thế, trong tiếng cười vang của các nhà báo.

Tuy nhiên, người ta nhận thấy rằng Antoine Griezmann chưa "nhập vai" được vào giải bóng đá, dù anh ta đá thắng Úc và có một giai đoạn quan hệ tốt đầu tiên với cầu thủ Olivier Giroud. Đó là những điểm gây "lo lắng" của báo chí và cổ động viên. Người được chỉ định thay thế cho Antoine Griezmann là cầu thủ Nabil Fekir đang chờ được nhập vai.

Liệu huấn luyện viên đội tuyển Pháp sẽ thay ngựa giữa dòng?

Cầu thủ Griezmann hứa hẹn: "Tôi biết là tôi có thể làm tốt hơn và tôi phải làm tốt hơn. Tôi sẽ gia tăng tốc độ và tôi chắc chắn rằng mức độ mà mọi người chờ đợi sẽ đến rất nhanh... Ở giải bóng đá châu Âu Euro cũng thế, tôi chỉ cảm thấy hứng thú rất tốt khi đã vượt qua vòng loại, vậy thì chúng ta hãy chờ xem",

Theo báo chí các nước khác, thì khả năng Pháp sẽ đoạt giải vô địch World cup 2018 chưa được nhắc đến, mà là... nước Anh!

Trong khi đó, theo báo chí Đức thì đội tuyển đương kim vô địch Đức đang đứng trên một vạch chênh vênh và lo lắng nếu Đức sẽ thắng Hàn Quốc 0-1 và Thụy Điển thua Mexico 0-1 vào thứ tư tới đây thì đội Nam Hàn sẽ bị loại khỏi vòng loại giải bóng đá, và hai đội Đức, Thụy Điển có cùng một điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại và sẽ phải bốc thăm xem ai được đi tiếp.

Nếu Đức thắng Hàn Quốc 1-0 và Thụy Điển thắng Mexico 1-0 thì Mexico sẽ bị loại, còn Đức và Thụy Điến cũng sẽ cùng bốc thăm. Tựu chung, Đức phải thắng Nam Hàn ít nhất là 1-0 để chắc chắn vượt qua vòng loại.

Cầu thủ Ai Cập Mohamed Salah bị chỉ trích nặng nề đến nỗi phải nghĩ đến chuyện từ dã  khỏi đội tuyển bóng đá quốc gia Ai Cập.
Cổ động viên Nhật Bản
Năm 2018 chỉ còn lại 4 siêu sao được ca ngợi?
Kane thi đấu thăng hoa cho tuyển Anh
Theo báo Đức, chiến thắng mùa giải bóng đá thế giới 2018 có thể sẽ về tay nước Anh

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang