Hạ Vidi, Chelsea đứng đầu bảng L Europa League

Thứ Sáu, 05/10/2018 09:02

|

(CAO) Tiếp đón đối thủ yếu hơn về mọi mặt, thầy trò HLV Sarri đã có chiến thắng tối thiểu ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Chiến thắng này đã giúp Chelsea vươn lên dẫn đầu bảng L với 6 điểm.

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ được đánh giá là yếu hơn về mọi mặt, HLV Sarri quyết định cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Đội hình chính ra sân trong trận đấu này chỉ có Morata, Willian, Pedro là những gương mặt nổi trội.

Thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng Chelsea vẫn dễ dàng làm chủ trận đấu. Ảnh: Daily Mail

Dù cất nhiều trụ cột nhưng Chelsea vẫn tỏ ra áp đảo hoàn toàn và làm chủ trận đấu, đội chủ nhà liên tiếp tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng bàn thắng lại không đến với các chân sút của The Blues.

Đoàn quân của HLV Sarri liên tục vây hãm khung thành Vidi. Ảnh: Getty Images

Tình huống đáng chú ý nhất chính là pha lốp bóng qua đầu thủ thành Tujvel của Morata, tuy nhiên bóng đã không đi vào khung thành. Thế trận áp đảo tiếp tục diễn ra trong suốt hiệp 1 nhưng bàn thắng mở tỉ số vẫn không đến với các học trò của HLV Sarri.

Tấn công liên tục nhưng bàn thắng mãi vẫn không đến với các chân sút của The Blues. Ảnh: Daily Mail

Sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Sarri bắt đầu lo lắng cho khâu dứt điểm. Chiến lược gia người Ý tung Eden Hazard vào sân nhằm khai thông thế bế tắc, những pha xử lý kỹ thuật của Hazard đã tạo ra không ít cơ hội cho đồng đội. Cuối cùng bàn thắng của Chelsea cũng đã đến sau nhiều cố gắng. Phút 70, Cesc Fabregas có pha chuyền dài vào trong vòng cấm, Willian đón bóng và có pha kiến tạo tuyệt đẹp cho Morata ghi bàn mở tỉ số.

Morata ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Ảnh: Getty Images

Những phút còn lại, Chelsea vẫn duy trì lối đá tấn công nhưng không vội vàng. Tỉ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận đấu, với chiến thắng này thầy trò HLV Sarri đã có được 6 điểm sau 2 lượt trận và vươn lên dẫn đầu bảng L. Đây sẽ là động lực lớn cho The Blues lấy lại tinh thần để bước vào cuộc đua Premier League vào cuối tuần.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang