Hải quan – Cảnh sát kinh tế - Quản lý thị trường

Giao hữu bóng đá, nâng cao tinh thần đoàn kết, phối hợp

Thứ Bảy, 12/08/2017 23:36  | Lê Ngân

|

Chiều tối ngày 11/8/2017, tại sân bóng đã Chảo lửa – quận Tân Bình đã diễn ra giải bóng đá giao hữu lần 3 giữa các đơn vị: Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất; Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) – Công an TP. Hồ Chí Minh và Chi cục Quản lý thị trường.

Giải đấu là hoạt động chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày Quốc khánh (02/9/1945 – 02/9/2017); 42 năm ngày thành lập Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất; 55 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân và 60 năm ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường.

Giải đấu diễn ra theo thể thức đá vòng tròn, tính điểm để tìm ra đội đoạt chức vô địch. Nếu trận đấu diễn ra với tỷ số hoà thì sẽ phân định bằng các loạt đá luân lưu. Đội PC46 và Đội Hải quan Tân Sơn Nhất đều giành được chiến thắng trước Đội Quản lý thị trường để bước vào trận chung kết.

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của lực lượng đông đảo cổ động viên cùng thời tiết mát mẻ, hai đội đã duy trì tỷ số 1-1 và kéo nhau đến loạt sút luân lưu đầy may rủi. Tại đây, Đội PC46 đã không thể bảo vệ thành công chiếc cúp vô địch khi để thất bại với tỷ số 4-3.

Giải đấu đã góp phần, thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị, nâng cao đời sống tinh thần cho các chiến sỹ công an và cán bộ công chức, qua đó tiếp thêm động lực để thi đua, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang