Sau bom tấn Neymar, PSG nhắm tiếp hai siêu sao

Thứ Ba, 08/08/2017 01:05

|

(CAO) Paris Saint-Germain chính thức nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ kí với Kylian Mbappe và Filippe Coutinho nhằm tìm kiếm đối tác cho bản hợp đồng kỉ lục Neymar. Báo chí Italia đòng thời đưa tin, Angel Di Maria có khả năng ra đi trong mùa hè này.

Theo tờ La Parisien, PSG đang lên kế hoạch tài chính cho vụ chuyển nhượng bom tấn tiếp theo trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào này 31/8. Và hai mục tiêu mới chính là Kylian Mbappe và Filippe Coutinho.

Cụ thể, PSG đang nhắm tới Mbappe như sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với bản hợp đồng kỉ lục Neymar. Tuy nhiên, nếu không thể thuyết phục Monaco trong vấn đề tài chính, gã nhà giàu nước Pháp sẽ đặt sự chú ý đến cầu thủ đồng hương của Neymar là Coutinho. Động thái này của đội bóng nước pháp sẽ lại một lần nữa gây cản trở đến Barcelona khi Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang nhắm đến Coutinho như một sự thay thế cho khoảng trống mà Neymar để lại.

Nhưng trước khi liên hệ với Coutinho, PSG sẽ làm mọi cách để chiêu mộ được Mbappe. Mục tiêu hàng đầu của PSG hiện tại cũng là cầu thủ đã góp công lớn giúp Monaco đánh bại đội bóng thủ đô mùa rồi tại giải quốc nội. Tuy nhiên tài năng trẻ 18 tuổi cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Real Mandrid và Manchester City từ đầu kỳ chuyển nhượng đến giờ.

Trong khi đó, cả Monaco và Liverpool đều tuyên bố rằng, những ngôi sao của họ không phải để bán. Còn nếu muốn sở hữu những cái tên này thì cái giá phải trả cũng không kém phần “chua chát”, khi Monaco ra giá trên 160 triệu Bảng cho Mbappe, còn giá của Coutinho cũng không dưới 100 triệu Bảng.

Coutinho có mối quan hệ thân thiết với Neymar. Bản hợp đồng kỉ lục thế giới cũng bày tỏ mong muốn được chơi bóng tại PSG với đối tác tại đội tuyển quốc gia. Đội bóng thủ đô cũng hy vọng vào mối quan hệ tốt đẹp giữa hai cầu thủ trên sẽ là yếu tố thuyết phục được cầu thủ đang chơi cho Liverpool sang Pháp thi đấu.

Có người đến tất sẽ có kẻ phải đi. Jese Rodriguez sẽ trở về Las Palmas theo những điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn. Serge Aurier cũng sẽ bị bán. Mới đây, tiền vệ phòng ngự Grzegorz Krychowiak cũng được cho phép tự do tìm bến đỗ mới, dù chỉ mới chuyển đến hồi hè năm ngoái.

Nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến trường hợp của Angel Di Maria, cầu thủ có vai trò quan trọng trong đội hình của PSG. Tuyển thủ quốc gia Argentina không có ý định rời khỏi đội bóng, tuy nhiên với mức giá khoảng 70 triệu bảng, PSG sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kì lời đề nghị nào để đảm bảo luật công bằng tài chính.

Kể từ khi được rót tiền bởi Quatar Sport Investments (Công ty sở hữu PSG), đội bóng nước Pháp đã vươn mình trở thành một thế lực trên bản đồ bóng đá châu Âu. Sau thương vụ chuyển nhượng chấn động vừa rồi khi mua Neymar từ Barca với mức giá lên đến 198 triệu Bảng, tham vọng của đội bóng thủ đô càng được làm rõ khi tiếp tục đặt Mbappe và Coutinho vào mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang