Chelsea – Derby County: Ngày Frank Lampard trở về

Thứ Tư, 31/10/2018 11:10

|

(CAO) Cựu tuyển thủ người Anh, Frank Lampard đã trở thành huyền thoại tại sân Stamford Bridge. Anh từng có khoảng thời gian dài khoác áo The Blues và cống hiến rất nhiều cho Chelsea.

Ở trận đấu vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, Frank Lampard sẽ tái ngộ đội bóng cũ trên cương vị là HLV trưởng của Derby County, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu đầy hấp dẫn.

Derby County đã tạo nên lịch sử khi đánh bại Man Utd ngay trên sân Old Trafford sau loạt sút luân lưu cân não. Trong chiến thắng này, dấu ấn đậm nhất vẫn thuộc về HLV Lampard. Sau khi hạ đoàn quân của thầy cũ Mourinho, Lampard sẽ trở lại ‘mái nhà xưa’ ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Derby County hạ Quỷ đỏ sau loạt đấu súng đầy cân não.

Xét về tương quan lực lượng thì Derby County không thể so sánh với Chelsea, nhưng điều mà đội khách có được chính là sự tự tin và tinh thần thoải mái. Ngược lại Chelsea đang phải phân chia lực lượng nhằm cạnh tranh với Liverpool và Man City ở Premier League, vì thế áp lực của HLV Sarri là không nhỏ.

Việc phân chia lực lượng nhằm đảm bảo thể lực cho các trụ cột sẽ là bài toán khó cho HLV Sarri.

Trong trận đấu này, nhiều khả năng HLV Sarri sẽ tung ra đội hình 2 như trong trận gặp Liverpool để tiếp đón Derby County. Những ngôi như Eden Hazard, Morata, Giroud có thể sẽ được cất trên băng ghế dự bị và chỉ tung ra sân khi thực sự cần thiết.

The Blues đang có phong độ rất tốt, chính vì thế tiếp đón một Derby County thiếu kinh nghiệm sẽ là cơ hội cho các chân sút Chelsea bắn phá. Ngoài ra, chiến thắng ở vòng 4 này cũng sẽ là điểm tựa giúp Chelsea giữ vững phong độ, tiếp tục bám đuổi hai đối thủ cạnh tranh ở Premier League.

Liệu HLV Lampard cùng các học trò có một lần nữa làm nên kì tích?

HLV Lampard chắc chắn sẽ cho học trò chơi phòng ngự phản công để kéo trận đấu về loạt sút 11 m. Đó có thể là lối duy nhất giúp Derby County giành chiến thắng. Ngày trở về của huyền thoại Chelsea hứa hẹn sẽ là trận đấu nhiều cảm xúc. Trận đấu giữa Chelsea và Derby County sẽ được diễn ra vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 1-11.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang