Liverpool – Cardiff: The Kop đánh chiếm ngôi đầu

Thứ Bảy, 27/10/2018 09:22

|

(CAO) Quay trở về Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 4-0 trước Sao Đỏ Belgrade ở Champions League, The Kop đang tràn đầy tự tin và sẵn sàng đoạt ngôi đầu của Man City.

Hiện tại Liverpool đang đứng thứ 2 sau Man City, có cùng 23 điểm nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại. Tiếp đón Cardiff trên sân nhà sẽ là cơ hội cho Lữ đoàn đỏ vươn lên giành lấy vị trí đầu bảng.

Liverpool thi đấu thăng hoa tại Champions League.

Dù thi đấu bùng nổ ở Champions League nhưng tại Premier League, phong độ của Liverpool đang có dấu hiệu thiếu ổn định. Trong 3 trận đấu gần nhất ở Premier League, The Kop chỉ có 1 trận thắng tối thiểu và 2 trận hòa.

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã chơi rất hay trong mùa giải năm ngoái với bộ 3 hủy diệt Mane-Salah- Firmino. Thế nhưng trong mùa giải này, Salah dường như đang ‘quá tải’ ở hàng công và thường xuyên mắc sai lầm.

Tại Premier League, The Kop đang có dấu hiệu xuống phong độ trong những trận đấu gần đây.

Tuy nhiên nhờ sự ổn định và cân bằng ở tuyến giữa đã giúp Liverpool nhiều lần lách qua được khe cửa hẹp. Dù còn một số vấn đề cần giải quyết nhưng trong trận đấu tối nay, Liverpool được dự đoán sẽ giành chiến thắng vì vượt trội hơn hoàn toàn so với đối thủ.

Một chiến thắng sẽ giúp Liverpool lấy lại tinh thần và vươn lên vị trí nhất bảng.

Cardiff hiện đang xếp thứ 17 trên BXH với 5 điểm và chỉ có 1 trận thắng sau 9 lượt trận. Thất bại trong trận đấu này có thể sẽ đẩy Cardiff rơi xuống nhóm ‘cầm đèn đỏ’. Đối đầu với Cardiff là cơ hội tốt cho Liverpool vươn lên vì ở vòng này, Man City sẽ phải chạm trán với đối thủ mạnh là Tottenham.

Trận đấu giữa Liverpool và Cardiff sẽ được diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 27-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang