Barcelona – Real Madrid: Trận đấu cứu vớt Lopetegui

Chủ Nhật, 28/10/2018 10:24

|

(CAO) Trận El Clasico tối nay không còn Ronaldo và thiếu vắng Messi, chính vì thế sự hấp dẫn của trận đấu này cũng giảm dần. Thế nhưng đối với Real, trận đấu này không chỉ vì danh dự mà còn là trận đấu cứu vãn triều đại của HLV Lopetegui.

Trong trận đại chiến đêm nay tại Nou Camp, Barcelona thiếu vắng Samuel Umtiti, Thomas Vermaelen và Messi. Thiếu vắng đi trung vệ người Pháp sẽ là tổn thất lớn cho hàng thủ Barcelona. Ngoài ra, việc Messi dính chấn thương và không thể thi đấu cũng sẽ khiến trận El Clasico trở nên ít hấp dẫn.

Messi sẽ vắng mặt trong trận El Clasico do chấn thương.

Đối với Barcelona, ngoài giành trọn 3 điểm thì trận đấu này không có quá nhiều ý nghĩa. Nhưng đối với Real thì rất khác, Kền kền trắng buộc phải thắng để duy trì khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Hiện tại, Real đang xếp vị trí thứ 8 với 14 điểm, nếu thất bại trong trận El Clasico thì vị trí của Kền kền trắng sẽ tiếp tục bị lung lay.

Kền kền trắng đang tuột dốc không phanh tại La Liga.

Trong chuyến hành quân đến Nou Camp đêm nay, Real sẽ phải đặt mục tiêu tối thượng là tìm kiếm 3 điểm. Ở Champions League, Real thi đấu không thật sự nổi bật và tại La Liga, Kền kền trắng cũng liên tục không biết mùi chiến thắng trong suốt 3 trận đấu gần nhất.

Các cầu thủ Real Madrid buộc phải giành chiến thắng trong trận đại chiến sắp tới để lấy lại niềm tin của CĐV.

Các CĐV Real đang rất không hài lòng, chính vì vậy trận El Clasico sẽ là cơ hội cho HLV Lopetegui và các học trò lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra vào lúc 22 giờ 15 phút ngày 28-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang