Crystal Palace – Arsenal: Chờ Pháo thủ tiếp tục bùng nổ

Thứ Bảy, 27/10/2018 10:44

|

(CAO) Tính đến hiện tại, Arsenal đã có hơn 12 trận bất bại tại mọi đấu trường. Trận đấu với Crystal Palace sắp tới sẽ là cơ hội cho Pháo thủ kéo dài mạch chiến thắng và giữ vững vị trí trong top 4.

Chưa bao giờ CĐV Pháo thủ lại tự tin như hiện nay, đoàn quân của HLV Unai Emery đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Người hâm mộ giờ đây đã phần nào hiểu được lý do vì sao BLĐ Pháo thủ lại quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Wenger, dù ông có kinh nghiệm dẫn dắt Arsenal nhiều năm qua.

HLV Unai Emery đang giúp Pháo thủ tìm lại ánh hào quang ngày trước.

Điều khiến CĐV Pháo thủ hài lòng nhất chính là sự hồi sinh mạnh mẽ của các trụ cột ở tuyến giữa, đặc biệt là Ozil. Sau kì World Cup 2018, nhiều người cho rằng tiền vệ này sẽ thi đấu không tốt nhưng anh đã chứng minh điều ngược lại và góp công lớn trong thành tích bất bại của Arsenal.

Ozil là chìa khóa quan trọng trong chuỗi trận bất bại của Arsenal.

Hành quân đến sân của Crystal Palace sẽ là cơ hội tốt cho Pháo thủ giữ chắc vị trí trong top 4, thậm chí là vươn lên top 3. Hiện tại Arsenal đang đứng thứ 4 với 21 điểm, thua 2 đội đầu bảng là Man City và Liverpool 2 điểm, bằng điểm với đội thứ 3 là Chelsea nhưng thua về hiệu số.

Chelsea đang có nguy cơ bị Arsenal đẩy xuống vị trí thứ 4.

Ở vòng đấu này, Chelsea sẽ phải làm khách trên sân nhà của Burnley, một đội bóng có lối thi đấu rất khó chịu. Đây là cơ hội tốt để Arsenal chiếm vị trí của Chelsea và thu ngắn khoảng cách với hai đội dẫn đầu.

Crystal Palace đang ngụp lặn ở nửa dưới bxh.

Về Crystal Palace, hiện tại đội bóng này đang có 7 điểm sau 9 vòng đấu và xếp thứ 15 trên bxh. Với chất lượng đội hình và phong độ hiện tại thì sẽ rất khó cho đội chủ nhà có điểm trong trận tiếp đón Pháo thủ.

Trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 28-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang