Cầu thủ Huddersfield gặp fan nhí đã tặng mình 5 Bảng

Thứ Bảy, 28/10/2017 17:47  | Đức Thiện

|

(CAO) Câu chuyện về một fan nhí của Huddersfield Town quyết định tặng 5 Bảng cho người hùng của đội bóng sau chiến thắng trước Manchester United đang khiến người hâm mộ Ngoại hạng Anh cảm thấy thú vị.

Adam Bhana, 9 tuổi, chính là cậu bé đã chuyển số tiền 5 Bảng cho Aaron Mooy sau thành tích ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu nói trên. Nhờ bàn thắng này, Huddersfield Town đã có được chiến thắng chung cuộc 2-1 và là lần đầu tiên họ đánh bại được MU sau 65 năm.

Số tiền mà Adam chuyển cho Aaron là do cậu vô tình nhặt được trên sân John Smith khi cùng bố mình đến xem trận đấu. Cậu bé được dạy không được giữ những gì không phải của mình. Thế nên Adam đã viết thư gửi giám đốc đội bóng để nhờ ông chuyển tiền đến Aaron Mooy. Sau động thái này, Mooy cũng đã bày tỏ việc muốn được gặp gỡ Adam.

Và sau cùng thì cả hai cũng đúng là được gặp nhau. Ban lãnh đạo Huddersfield đã mời gia đình Adam đến sân tập để gặp gỡ các thành viên CLB, trong đó có Aaron Mooy. Trang chủ đội bóng cho biết Mooy đã tiếp đón cậu bé Adam một cách nhiệt tình. Anh còn tặng cho Adam nhiều món quà ý nghĩa trước khi cùng đội bóng di chuyển đến Liverpool chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Được biết, Mooy đã có việc làm cực kỳ ý nghĩa khi chuyển số tiền 5 Bảng nói trên cho quỹ từ thiện của đội bóng. Sau cuộc gặp, bố của Adam cho biết cậu bé đã có một ngày thú vị. “Ban đầu Adam hơi ngượng ngùng nhưng nó rất thích trải nghiệm này. Họ đưa nó đến sân tập để gặp các cầu thủ và cả Aaron (Mooy)”.

“Nó đã có cuộc nói chuyện thú vị với Aaron và còn dặn anh ta rằng phải ăn thật nhiều đồ ăn bổ dưỡng vì anh ta sẽ ghi đến 5 bàn vào lưới Liverpool”.

Aaron Mooy cũng đã chia sẻ những giây phút thú vị khi được gặp Adam: “Thật tuyệt khi nhận được một lá thư như vậy. Cậu bé có những tố chất tuyệt vời. Tôi rất vui khi cuối cùng cũng gặp được cậu bé”.

Tuần này, Huddersfield có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Liverpool. Dù vậy, với chiến tích đánh bại MU và cũng như sở hữu Aaron Mooy trong đội hình, các ông lớn không được phép chủ quan trước đội bóng này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang