Sporting – Arsenal: Pháo thủ sẵn sàng bùng nổ

Thứ Năm, 25/10/2018 11:27

|

(CAO) Bảng E Europa League giờ đây chỉ còn là cuộc đua giữa Arsenal và Sporting. Hai đối thủ còn lại là Vorskla và Qarabag quá yếu, chính vì thế trận đấu đêm nay sẽ là trận quyết chiến giành ngôi đầu bảng.

Sau 2 lượt trận cả ArsenalSporting đều có 2 chiến thắng, cùng có 6 điểm trong tay nhưng Pháo thủ tạm dẫn đầu do cao hơn về hiệu số. Trận đấu đêm nay sẽ là trận cầu phân định đội mạnh nhất bảng E. Trong chuyến hành quân đến Bồ Đào Nha, Pháo thủ mất đi một số trụ cột vì chấn thương.

Nacho Monreal sẽ vắng mặt trong trận đấu tối nay do chấn thương.

Điển hình như hậu vệ cánh Nacho Monreal và Kolasinac, khả năng ra sân của Petr Cech, Ainsley Maitland-Niles và Sokratis vẫn chưa thể chắc chắn. Pháo thủ hiện tại đang có phong độ rất tốt và liên tục giành chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Với sức mạnh hiện tại, CĐV tin tưởng đoàn quân của HLV Unai Emery sẽ giành chiến thắng trên đất Bồ Đào Nha.

Pháo thủ đang bất bại tại mọi đấu trường.

Về Sporting, thầy trò HLV Jose Peseiro có phong độ không ổn định dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách. Lợi thế mà Sporting có trong trận đấu tối nay là được thi đấu trên sân nhà và Pháo thủ mất đi một số trụ cột. Tuy nhiên nếu thi đấu chủ quan, Sporting hoàn toàn có thể đánh rơi 3 điểm ngay trên sân nhà.

Hạ Sporting sẽ giúp Arsenal độc chiếm vị trí nhất bảng.

Nếu chiến thắng trong trận đấu tối nay, thầy trò HLV Unai Emery sẽ tiếp tục kéo dài mạch chiến thắng và tạo động lực để tiếp tục chinh phục Europa League, Premier League. Trận đấu giữa Sporting và Arsenal sẽ được diễn ra vào lúc 23 giờ 55 phút ngày 25-10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang